Hiếu Hiền vui mừng thông báo vợ đang mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng 7/2016, Hiếu Hiền từng tiết lộ vợ mang bầu lần ba con thứ hai mới được hơn 7 tháng tuổi. Tuy nhiên, sau đó, anh đau buồn xác nhận chuyện đã mất con.

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kết hôn được hơn 10 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng, hạnh phúc.  Mới đây, Hiếu Hiền hạnh phúc chia sẻ chuyện vợ tiếp tục mang bầu: "Vâng kính thưa quý vị là siêu âm đợt trước thì được biết là con trai và đến hôm nay thì siêu âm lại thì 100% là con gái, lỗi là do cái máy siêu âm nó dò cái cuống rốn mà nó tưởng nhầm là con...! Vâng và kết quả chung cuộc là nhà em là nam ít hơn nữ rồi nha! Ôi phụ nữ Việt Nam muôn năm, thế giới le le muôn năm! Xin phép quý vị là em phải đi lựa đồ màu hường cho chị út nha nha. Trời ơi bão táp ớ mưa xa. Một thằng cha sao chống đỡ nổi cả nhà. Ôi mình hạnh phúc quá mấy cha mấy mẹ ơi".

hieu-hien 2

Nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Phạm Thanh Thảo, Tăng Thanh Hà, Tăng Thanh Hà, Tuấn Hưng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nam diễn viên.

Cuộc hôn nhân của Hiếu Hiền và Thùy Liên gặp nhiều sóng gió nhất là về việc Hiếu Hiền hơi kém sắc thì bà xã lại rất xinh đẹp. Gạt qua mọi thị phi, đến hiện tại cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc và có hai nhóc tỳ kháu khỉnh. 

hieu-hien 1

Vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên kết hôn được gần 10 năm, đã có 2 con nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hiếu Hiền luôn hết lời khen bà xã kém 9 tuổi xinh đẹp, đảm đang, và cảm ơn cô đã sinh cho mình 2 đứa con bụ bẫm, đáng yêu.

"Tôi hãnh diện vì có người vợ đảm đang, chịu thương chịu khó, chăm lo cho chồng con từng ly từng tý. Vợ và 2 con là những viên ngọc quý tôi sẽ gìn giữ, bảo vệ cẩn thận. Với tôi cuộc sống hiện tại là một màu hồng", Hiếu Hiền chia sẻ.

Khi nói về việc vợ từng vướng vào nhiều ồn ào, Hiếu Hiền cho biết: "Không ảnh hưởng gì cả. Tất cả những ồn ào đó chẳng qua là sự hiểu lầm và đã được làm sáng tỏ. Khi soi xét kỹ mọi việc thì không hẳn là lỗi của cô ấy thì sao tôi có thể trách cứ. Trong cuộc sống ai cũng có lỗi lầm và quan trọng là chấp nhận bỏ qua, để giữ hôn nhân dài lâu. Bản thân tôi cũng có những sai lầm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link