Tóc Tiên giận dỗi Hoàng Touliver vì bận làm nhạc cho Rap Việt mà không đi xem phim cùng

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng Tóc Tiên vừa có buổi đi chơi cùng bạn bè nhưng Touliver phải về giữa chừng vì bận làm nhạc cho Rap Việt.

Mới đây, Tóc Tiên đã khoe ảnh đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên sau đó khi đi xem phim thì còn có 3 người vì một người "trai lạ" kia "bận làm nhạc cho show gì hot hot ấy". Không chỉ vậy, Tóc Tiên còn đính kèm theo icon có vẻ giận dỗi.

Chẳng cần phải nói ra, nhiều fan hâm mộ đã ngầm hiểu cô đang nhắc đến chuyện ông xã Touliver bận rộn chuẩn bị cho Rap Việt nên không thể đi xem phim cùng vợ.

Empty
Empty

Cách đây vài ngày, ngay trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành thông báo nhẹ tới khán giả: "Thưa quý vị, Tóc Tiên có nhắn tin cho tôi là 'Từ ngày nhận Rap Việt, vợ chồng tôi không vui lắm!'". Wowy không quên rắc muối thêm cho câu chuyện: "Chắc là do anh Touliver ôm đàn nhiều hơn đó".

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

toc-tien-doi-chong 3

Cô còn thường xuyên khoe chiến tích của mình khi chuẩn bị hộp cơm chất chứa yêu thương dành cho ông xã mang đi làm. Nữ ca sĩ viết: "Khai lửa bếp mới bằng phần cơm cặp lồng cho 1 người đang bận rộn". Thời gian này, Hoàng Touliver đứng ra đảm nhiệm phần âm nhạc trong Rap Việt nên có phần bận rộn, có lẽ Tóc Tiên đang muốn chăm sóc chồng cách chu đáo nhất. 

Cách đâu không lâu cô cũng đã bật mí thói quen thay đổi nhất chính là việc mua đồ và hàng hiệu. “Từ 1 đứa suốt ngày online shopping túi hiệu, mình đã bán gần hết những em xịn sò chỉ còn giữ lại đa số hàng vintage (vì mình thích và vì nó timeless). Dạo này cũng lười update IT bag mới vì thực sự chưa có nhu cầu chưng diện đi đâu (suốt ngày đi tập rồi về nhà). Mà giờ có nhìn túi cũng “ừ, xinh đấy” nhưng phải nghĩ mãi xem có thật sự cần và mình có mau chán không”, giỏi phết. Thiết kế hẳn 10 hộc tủ to để đựng túi, rốt cuộc chưa đầy nổi 2 ngăn. Nhưng mình lại thích mình của bây giờ: biết cần là đủ, biết đủ là hạnh phúc”, Tóc Tiên viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link