Lý Nhã Kỳ bức xúc trước sự việc mẹ già bị con gái đánh đập, xúc đồ bẩn đổ lên đầu

( PHUNUTODAY ) - Cách đây vài ngày, MXH dậy sóng trước đoạn video cụ bà bị con gái bạo hành ở Long An và Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ sự bức xúc.

Sự việc bà cụ già bị một người phụ nữ trung niên đánh đập bạo hành, thậm chí là đổ phân vào mặt đang gây bức xúc dư luận. 

Trước sự việc này, Lý Nhã Kỳ cũng tỏ ra khá bức xúc. Cô bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân và mong rằng sẽ không phải chứng kiến những cảnh đau lòng như vậy nữa. Cô viết: “Cụ đã mất, đáng lẽ con không nên post link này vì con mong Cụ được an nghỉ, bình yên . Nhưng vì con muốn lên án về việc bạo hành người già và trẻ em nên con xin Cụ cho con chia sẻ lại hình ảnh này. Con mong sau nhiều vụ việc đã xảy ra tương tự như Cụ , thì chính quyền ở các địa phương sẽ quản lý chặt chẽ hơn về người già và trẻ em. Mong người dân như chúng ta khi phát hiện có những hoàn cảnh bị ngược đãi thì nhanh chóng báo về cho chính quyền nơi đó . Mong sẽ không còn chứng kiến nhiều hoàn cảnh đau thương của những Cụ già khác cũng bị bạo hành như thế nữa.”

Người phụ nữ trong đoạn video đã  chửi bới, tát vào mặt, xúc phân đổ lên đầu, dùng chổi cùn đánh… cụ bà. Có lẽ do tuổi cao nên bà cụ chỉ biết van xin. Theo thông tin, vụ việc xảy ra tại Long An. Bà cũ đã qua đời cách đây 5 ngày, đoạn clip này được ghi lại trước đó nhưng hiện chưa xác định được thời gian cụ thể.  CA tỉnh Long An đã nắm được thông tin và điều tra vụ việc. 

Empty
Empty
Empty

Một số hình ảnh được cắt từ clip người phụ nữ bạo hành mẹ ruột.

Lý Nhã Kỳ vốn là người đẹp rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là bảo vệ quyền lợi cho người già, phụ nữ và trẻ em. Đó là lý do vì sao cô rất tức giận với hành vi bạo lực này của người phụ nữ. Đặc biệt cô còn nổi tiếng là người con có hiếu. 

Mới đây, nhân lễ Vu lan báo hiếu, người đẹp cũng làm đấng sinh thành tự hào khi xây dựng đền thờ Trần Lê Gia vô cùng hoành tráng tại quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu. Lý Nhã Kỳ cho biết, xây đền thờ là để bày tỏ lòng tôn kính của mình với gia tộc, với các bậc tiền nhân.

cong-an-vao-cuoc-vu-me-gia-bi-con-gai-bao-hanh-xuc-phan-do-len-dau--ly-nha-ky-buc-xuc-5fa-5212117

Cô muốn báo hiếu dòng họ Trần (nội) và Lê (ngoại). Trên khuôn viên hàng ngàn m2 xung quanh là hàng loạt những cây cổ thụ quý hiếm đắt giá, cùng với nhiều cây ăn quả xum xuê. Hành động của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều khen ngợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link