Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân

00:05, Thứ năm 04/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, chiếc taxi bất ngờ mất kiểm soát, đâm vào 4 xe máy của người đi đường, rồi leo lên lề đường, tông sập tường nhà dân.

Vụ tai nạn xảy ra vào  khoảng 10h30 ngày 3/6 tại đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc taxi 7 chỗ BKS 51A-421.74 của hãng Vinasun đang lưu thông trên đường 1107, khi vừa rẽ phải ra đường Phạm Thế Hiển (phường 5, quận 8, TPHCM) thì bất ngờ lao nhanh về phía trước, húc đổ 4 xe máy của người đi đường. Chiếc xe chỉ dừng lại khi húc bay cửa cuốn và đâm sập 2 mảng tường nhà dân ở số 1204 và 1206 Phạm Thế Hiển.

Bà Trần Thị Nguyệt, chủ căn nhà số 1026, kể lại: “Lúc tôi đóng cửa để vào nhà nấu cơm, chưa kịp vo gạo thì nghe tiếng ‘rầm’ rất lớn, hoảng hồn tôi chạy ra thì thấy chiếc taxi đã đâm sập cửa và tường nhà tôi”.

"Tôi đang chở cậu em chạy trên đường Phạm Thế Hiển, hướng từ cầu Hiệp Ân về cầu Nguyễn Tri Phương thì taxi lao vào. May mắn cả hai thoát nạn", một nam sinh viên cho biết.

Rất may vụ việc không có thiệt hại về người. Một người đàn ông bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, 4 chiếc xe gắn máy nằm la liệt trên đường, chiếc taxi nằm thọt lỏm trong nhà số 1206. Một phần tường nhà số 1204 và 1206 bị đổ sập, nhiều đồ đạc trong 2 căn nhà nói trên bị hư hỏng sau sự cố. Chiếc xe gây tai nạn hư hỏng nặng phần đầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn.

Về nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn, đại diện Vinasun cho biết, sáng 3/6, trong lúc đang tổ chức sát hạch tay lái cho anh Nguyễn Đình Vương (người có bằng lái xe hạng B2 dự tuyển lớp lái xe mới của taxi Vinasun), do có một xe chạy cùng chiều phía sau áp sát, bấm còi nên anh Vương mất bình tĩnh chuyển về số hai để chạy và đụng vào một căn nhà bên đường.

Theo đại diện hãng taxi thì đây là sự cố đầu tiên qua hàng chục năm thực hiện quy trình sát hạch và tuyển dụng lái xe của hãng và hãng này sẽ bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân trong vụ việc.

Nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Rơi máy bay ở Mexico, toàn bộ hành khách tử vong
Rơi máy bay ở Mexico, toàn bộ hành khách tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn máy bay ngày 2/6 khiến 5 người trên chiếc máy bay tử vong.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh