Bức ảnh gây xôn xao: Bà bầu đi đẻ uống bia, ăn nhậu nhiệt tình khiến chị em phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Dù trong không gian khá chật hẹp nhưng các mẹ bầu vẫn chịu chơi, "đầu tư" ngay nồi lẩu ngon lành và vui vẻ "đánh chén".

Nhắc đến bệnh viện, nhiều người nghĩ đến cảnh chật chội, "1 mét vuông 5 người đứng", không gian nồng nặc mùi thuốc men, tiếng ồn ào, tiếng kêu khóc.

Thế nhưng mới đây, một cảnh tượng "xưa nay hiếm thấy" xuất hiện trong buồng bệnh nhân đã khiến những người chứng kiến và cư dân mạng phải phì cười.

Ngày 20/12, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, hình ảnh các mẹ bầu đang vui vẻ quây quần ngồi bên nồi lẩu trong bệnh viện đã nhận được sự quan tâm lớn.

ba bau 8 - phunutoday

Trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh nhóm sản phụ ăn lẩu tưng bừng trước khi đẻ.

ba bau 7 - phunutoday

Dàn mẹ bầu đi đẻ vẫn uống bia ăn nhậu nhiệt tình khiến chị em thích thú.

Dù không gian trong bệnh viện khá chật hẹp nhưng các mẹ bầu vẫn chịu chơi, "đầu tư" ngay nồi lẩu ngon lành và vui vẻ "đánh chén".

ba bau 1 - phunutoday

Dù đang rất lo lắng cho ca sinh nở nhưng các mẹ bầu này vẫn rất "chịu chơi" khi quây quần bên nồi lẩu ngon lành (Ảnh Internet).

Với sự bá đạo khó tin, dân mạng đã không hề tiếc like dành tặng cho các mẹ bầu. Ngay lập tức, bài viết đã nhận được 25.000 lượt thích, gần 2.500 lượt chia sẻ và hơn 5.000 lượt bình luận.

"Đi đẻ mà thế này thì thích quá", "các chị thật dễ thương", "hẳn nồi lẩu mới chịu, các mẹ chịu chơi quá"…là những bình luận phấn khích của dân mạng. Thậm chí nhiều bạn trẻ còn hài hước bình luận, tìm kiếm "đồng minh" để khi vào bệnh viện đợi đẻ còn có người để…ăn lẩu cùng.

ba bau 3 - phunutoday
ba bau 6 - phunutoday

Bữa ăn thịnh soạn trước khi sinh của các bà bầu.

Một mẹ bỉm vui tính kể chuyện góp vui: “Các chị còn sức để ăn, em bò lết trên giường khóc lên khóc xuống, vào phòng sinh la như bò rống, ám ảnh luôn”. Trong quá trình bò lê lết ấy, tất nhiên còn thêm cả màn giựt tóc, bóp cổ chồng, chửi bới, đấm đá “thủ phạm” đã khiến chị em phải mang nặng đẻ đau.

Nhiều mẹ khác cũng chẳng ăn được, hoặc chỉ kịp húp bát cháo loãng, sinh mổ thì nhịn 6 tiếng đến 2 ngày luôn. Ai cũng thắc mắc là tại sao sắp đẻ mà lại được ăn uống thoải mái thế, lại còn uống bia thì quả là bá đạo. Bạn Nguyễn Hằng hài hước nói: “Chị em đi đẻ mà uống bia thế này, các cháu xỉn không biết đường chui ra thì khổ”. Bình luận này khiến cư dân mạng cười rần rần, vui phát sợ.

ba bau 5 - phunutoday

Các ông chồng ngồi một bên trông cho vợ "nạp năng lượng" trước khi đẻ.

Đa số chị em đều thích thú lẫn nể phục “team sản phụ bình tĩnh nhất vịnh Bắc Bộ”, người khác thì mua bánh mì xong nhập viện chưa kịp cắn miếng nào con đã lòi ra khóc oe oe, người thì vã mồ hôi lên bờ xuống ruộng nguyên 1 ngày không ăn nổi thứ gì, rặn hết hơi con méo cả đầu… mà ở đây, hội các mẹ thật sảng khoái quá. Chẳng thấy ai lo lắng, đau đớn gì, chỉ thấy bụng to lô nhô “dô dô” quanh nồi lẩu, các ông chồng ngồi xung quanh cổ vũ, đông vui nhộn nhịp.

Nhìn cảnh tượng vui nhộn ấy, nhiều bà vợ khác đang mang thai cũng có thêm động lực để bớt sợ hãi khi nghĩ đến khoảnh khắc leo lên bàn đẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link