Việc làm bất ngờ của người chồng giữa đêm khuya khiến chị em "điên đảo"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, việc làm bất ngờ của người chồng giữa đêm khuya được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, những dòng chia sẻ vô cùng hạnh phúc của người phụ nữ nói về việc chồng bỗng nhiên chăm chỉ đột xuất, giúp vợ rửa bát giữa đêm khuya được đăng tải trên một fanpage dành riêng cho chị em đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

"Cái phòng em có biến đêm khuya các mẹ ạ. Em nghén mệt người quá, em lên gác ngủ, định mai rửa chén, thế là hắn đi đá bóng về bay vào rửa chén, lau nhà, bình thường cũng hay rửa chén nhưng để sau, mà nay siêng đột xuất, 10h khuya đến nơi rồi các mẹ ạ", đoạn chia sẻ của người vợ.

chong rua bat 1 - phunuto

Hình ảnh người chồng đảm đang giúp vợ rửa bát đũa. (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi chia sẻ, đề tài vô cùng hot này đã trở thành tâm điểm để chị em bàn tán rầm rầm. Nhiều người tỏ ra tán thưởng, khen ngợi và thậm chí có người còn tỏ ra ghen tỵ và ngưỡng mộ với người phụ nữ đăng tải câu chuyện trên.

Trước đó, chị em cũng được một phen xôn xao trước bức ảnh người đàn ông đi giày da, ăn mặc chỉnh tề ngồi rửa bát. Kèm theo dòng caption: "Có chồng mẹ nào như thế này không? Tranh thủ lúc giải lao phi xe về rửa bát, mổ cá kho rồi dọn dẹp giúp vợ vì sợ vợ ốm sợ không làm được. Đây không phải là lần đầu đâu các mẹ ạ mà nhiều lần như thế này rồi ý. Xong lại vội vàng mặc quần áo đi làm. Lấy chồng già nó hơn ở chỗ ấy đấy các mẹ ạ".

chong rua bat 7 - phunuto

Bức hình gây sốt về anh chồng đảm đang yêu chiều vợ.

Bài đăng này đã thu hút hàng ngàn lượt share, like và những lời chúc mừng từ các mẹ bỉm sữa khác. Theo tìm hiểu, anh chồng trong bức ảnh chính là Trọng Dũng (sinh năm 1974 - nghề nghiệp giáo viên) và cô vợ vừa "khoe chồng" đó là Lê Hiền (sinh năm 1982).

Anh Dũng và chị Hiền quen biết và kết hôn đã được 14 năm. Khi sinh con, ông bà nội ngoại hai bên đều ở xa nên hai vợ chồng phải tự xoay sở. Do đó chị phải nghỉ công việc hiện tại để chăm lo cho các con, anh thì vẫn làm giáo viên hợp đồng. Suốt những năm tháng đó 2 vợ chồng rất vất vả, chật vật để lo toan cho cuộc sống gia đình.

chong rua bat 8 - phunuto

Anh Dũng và chị Hiền quen biết và kết hôn đã được 14 năm.

Vợ chồng chị đã cùng cố gắng, động viên nhau vượt qua quãng thời gian nghèo khổ, khó khăn đó. Đến khi cuộc sống ổn định, khấm khá hơn, anh nghĩ lại mà thương chị, thương con, năm nào cũng phấn đấu đưa vợ con đi du lịch 1 lần.

Chị Hiền tâm sự: "Cũng có rất nhiều người thấy mình chỉ ở nhà trông con nội trợ họ cũng nói gièm pha với chồng là vợ lười rồi chiều vợ con quá mức. Chồng mình mặc kệ họ nói chỉ cười bảo mình là đàn ông đi làm lo cho vợ con là được rồi, chỉ cần đủ ăn con ngoan, vợ ngoan là ổn rồi chứ giàu thì cũng không đến lượt mình. Trước khổ mãi rồi bây giờ có miếng ăn rồi thì cho vợ con hưởng thụ chứ chết có mang đi được đâu. Đôi lúc nghĩ lại ngày xưa khổ cũng chạnh lòng rơi nước mắt, nhưng nhờ thế mà giờ được chồng yêu quý, hiểu chuyện như thế này lại càng hạnh phúc thêm".

chong rua bat 9 - phunuto

Với chị Hiền có anh chồng tuyệt vời như thế cùng các con ngoan ngoãn là tài sản lớn nhất đời chị.

Các ngày lễ biết vợ kĩ tính mua đồ nên anh thường tặng vợ tiền để vợ tự chọn đồ. Nhiều khi con tối ngủ quấy là buổi sáng anh Dũng thường nhẹ nhàng giữ vợ ngủ tiếp để bố con tự lo cho nhau ăn sáng và đi học, đi làm, còn dặn anh con lớn là nói nhỏ thôi để mẹ ngủ, hôm qua mẹ mệt vì em quấy. Điều này khiến chị Hiền thực sự thấy mát lòng, mát dạ và hạnh phúc vì có ông chồng biết thương và nghĩ cho vợ như thế.

"Có những lúc 2 vợ chồng nằm nói chuyện với nhau kể về thời cơ hàn, lúc vợ bị mổ mấy lần và suýt chết là chồng mình lại nói thương vợ rồi ôm vợ khóc. Dù chồng mình là trụ cột kinh tế, là người kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng dù ai có ì xèo gì chồng mình cũng không bao giờ để ý, vì anh ấy cho rằng chiều vợ là việc nên làm. Cũng chẳng bao giờ anh có thái độ vợ ở nhà thì phải làm hết mọi việc, khi về nhà con chưa tắm là anh ấy tắm cho con, giữa giờ cũng còn về làm giúp vợ việc nữa... Nói chung là mình cảm thấy thực sự mình may mắn và hạnh phúc khi có người chồng như thế dù rằng mình chẳng tài giỏi và xinh đẹp gì", chị Hiền nói.

Sau những câu chuyện chất chứa đầy niền vui, tự hào của chị em mới thấy được rằng, đôi khi chỉ cần một hành động quan tâm, lo lắng nhỏ của các ông chồng cũng đã khiến cuộc sống gia đình trở nên ngọt ngào và hạnh phúc biết bao.

Một số hình ảnh cảm động của các ông chồng giúp đỡ, lo lắng cho vợ: 

chong rua bat 2 - phunuto

Chồng gội đầu giúp vợ khi vợ mang thai ở những tháng cuối.

chong rua bat 6 - phunuto

Chồng giặt quần áo giúp vợ.

chong rua bat 3 - phunuto

Chồng tỷ mỉ chăm sóc vợ khi vợ bầu nằm viện.

chong rua bat 4 - phunuto

Chồng xăm trổ cắt móng tay cho vợ bầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link