Cô gái ngực "cực khủng" được bố chi bội tiền để thu nhỏ ngực trở thành "mỹ nhân" xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tổng cộng, cách đây 5 tháng thì hơn 4 kg da đã được lấy ra khỏi cơ thể cô, đồng thời phần ngực khủng cũng giảm từ cỡ 38GG xuống 36DD.

Haleigh York, 23 tuổi, từng nặng 130 kg do nhiều năm duy trì thói quen uống nước ngọt có ga của Moutain Dew trong mỗi bữa ăn. Có thời điểm, mỗi ngày cô uống tới 5 chai lớn loại đồ uống này.

nguc khung 1 - phunutoday

Haleigh York trước khi giảm béo. (Ảnh: Caters).

Sau nhiều lần nỗ lực ăn kiêng giảm béo nhưng đều thất bại, năm ngoái Haleigh quyết định phẫu thuật để cắt bỏ 80% dạ dày mình. Để thưởng cho nỗ lực này của con gái, ông Thomas York quyết định chi 14.000 USD cho ca phẫu thuật loại bỏ phần da bụng nhăn nheo, chảy sệ của Haleigh và hơn 12.000 USD để cô giảm kích cỡ vòng một.

Tổng cộng, cách đây 5 tháng thì hơn 4 kg da đã được lấy ra khỏi cơ thể Haleigh, đồng thời phần ngực khủng cũng giảm từ cỡ 38GG xuống 36DD.

"Những ca phẫu thuật này là món quà mà bố dành tặng tôi, tôi thấy rất biết ơn những gì ông đã làm cho mình. Một ngày nọ, tôi tâm sự với bố rằng tôi thấy rất buồn với lớp da thừa chảy sệ. Vì bố luôn muốn dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất nên khi thấy tôi không hài lòng với những gì mình đã đạt được sau giảm cân, ông tuyên bố sẽ chi tiền cho tôi phẫu thuật loại bỏ da thừa", Haleigh nói.

nguc khung 2 - phunutoday

Haleigh thon gọn, xinh đẹp của hiện tại. (Ảnh: Caters).

Trong khi đó, ông Thomas cũng thừa nhận việc chứng kiến một người phải trải qua ca phẫu thuật cắt dạ dày và đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống thực sự không đơn giản.

"Tôi nhìn thấy Haleigh phải hy sinh rất nhiều và cảm nhận được rằng con bé đã làm tất cả những gì có thể. Vì thế, đây chỉ là cách để tôi giúp con gái đạt được mục tiêu của mình. Tôi không cho việc phẫu thuật khiến bản chất con người Haleigh thay đổi, nhưng không thể phủ nhận rằng chúng đã mang đến cho con bé những cơ hội mà trước đây nó không thể có", ông Thomas nói.

Từ khi còn là một đứa trẻ, Haleigh từng đổ lỗi cho chế độ ăn uống nghèo nàn và sở thích uống nước ngọt Moutain Dew là nguyên nhân khiến cô rơi vào tình trạng béo phì tăng cân, với chỉ số BMI cao hơn 40, trong khi chỉ số này ở người bình thường là 20-25.

Trước đó, Scyra Alexander, 32 tuổi với ngực "khủng" cỡ 34I đã được một tổ chức có tên NHS tài trợ phẫu thuật thu nhỏ ngực xuống còn cỡ 34DD và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều đó.

Scyra Alexander chia sẻ, bộ ngực ngoại cỡ gây ra chứng đau lưng, đau cổ mãn tính và khiến cô khổ sở trong thời gian dài. Cô phải tiêu tốn 600 bảng mỗi năm để massage trị liệu cho những cơn đau ngày một nặng thêm.

nguc khung 3 - phunutoday

Scyra Alexander từng buồn lòng vì "ngực khủng".

Ngực "khủng" từng khiến Scyra Alexander buồn lòng vì vẻ thiếu cân xứng và không thể theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch. Chính vì vậy, đối với cô, ca phẫu thuật thu nhỏ ngực thành công đã giúp cuộc sống của cô thay đổi, mạnh khỏe và vui vẻ hơn.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, nguyên nhân khiến kích cỡ ngực của phụ nữ ngày càng tăng là do chế độ ăn uống và thói quen ít vận động. Tuy nhiên những bộ ngực ngoại cỡ dường như không giúp phụ nữ trông gợi cảm hơn mà còn khiến họ trông nặng nề và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn