Đám cưới của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Với biệt danh nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà là tên tuổi gây chú ý từ những việc rất nhỏ, còn đám cưới của cô chắc sẽ thành sự kiện của truyền thông và giải trí?

Hồ Ngọc Hà từng được cho là có lịch sử tình trường dài với những mối quan hệ từng gây xôn xao. Trong đó truyền thông hay nhắc tới mối quan hệ của cô với Tuấn Hưng, Đức Trí, Cường Đô La, đại gia kim cương, Kim Lý. Đặc biệt trong đó có một người mà truyền thông không biết mặt nhưng câu chuyện lại được kể lại rõ rành chi tiết, đó là người được cho là người chồng đầu tiên của nữ hoàng giải trí khi cô còn trẻ, khi mà cô còn chưa nổi tiếng. Câu chuyện có lẽ đã thành dĩ vãng nếu không phải vì Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và chuyện với Cường Đô La gây xôn xao thì năm đó có lẽ khán giả cũng không biết về chuyện quá khứ đó.

ho ngoc ha 3

Trải qua nhiều thị phi, Hồ Ngọc Hà hiện nay đang hạnh phúc bên Kim Lý. Đặc biệt cặp đôi đã có 2 con chung, Kim Lý đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà năm 2020, hai người ở chung nhưng lại chưa có đám cưới nên khán giả tò mò. Hồ Ngọc Hà từng nói không biết nên tổ chức đám cưới như thế nào làm nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Thế nên Kim Lý hối nhiều lần mà cô còn lưỡng lự. Tuy nhiên tháng 6 vừa qua trong liveshow của mình, khi Hồ Ngọc Hà hỏi Kim Lý anh sẽ cưới em chứ thì Kim Lý khẳng định cuối năm nay sẽ làm đám cưới. Thông tin đó đã làm xôn xao truyền thông. Nhưng sau đó ít hôm lại có thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất đồng trong việc tổ chức đám cưới, vẫn là Kim Lý thì muốn đám cưới to, mời bạn bè khắp nơi, còn Hồ Ngọc Hà thì không thích vậy. Đám cưới trong mơ mà Hồ Ngọc Hà mong muốn là : Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất thân tình để đến đó cùng chung vui”. Cô đã quen biểu diễn ở sân khấu lớn đông người, nhưng sự kiện quan trọng của đời mình thì cô lại sợ tổ chức lớn quá không thể tiếp đãi được hết thì thấy có lỗi và làm phiền khách mời. Hồ Ngọc Hà mong muốn cô dâu chú rể phải nói chuyện vui chơi được với quan khách trong hôn lễ của mình. Thế nên đến giờ vẫn là câu chuyện của cặp đôi vẫn là chưa thống nhất được về cách tổ chức đám cưới hay thực sự còn ẩn tình gì phía sau?

ho ngoc ha tinh yeu

Hồ Ngọc Hà từng có mối quan hệ hôn nhân mặn nồng với Cường Đô La nhưng không có đám cưới dù có một con chung. Có tin đồn cho rằng vì mẹ Cường ngăn cản. Nhưng sau đó truyền thông đã từng cho thấy mẹ Cường Đô La còn từng tới dự một chương trình có Hồ Ngọc Hà, tặng hoa cho cô, hai mẹ con còn ôm nhau thắm thiết. Khán giả từng tò mò vì sao ngày đó Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà không làm đám cưới. Hồ Ngọc Hà không chính thức chia sẻ nhưng có lần đáp trả bình luận của khán giả về chuyện sao lấy ai cũng không cưới, cô nói “Em không thích”. Trên truyền thông cũng từng lan truyền thông tin được cho rằng Hồ Ngọc Hà từng nói mệnh của cô là không làm đám cưới” để lý giải về việc cô và Cường Đô La không tổ chức nghi lễ này. Khi mối quan hệ với Cường Đô La diễn ra, truyền thông từng xôn xao về đám cưới của Hồ Ngọc Hà năm 2001, lúc ấy cô còn rất trẻ, chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nhưng cưới một người là con một đại gia ở Hà Nội. Thông tin đó gây bức xúc khiến Hồ Ngọc Hà từng nói sẽ kiện bài báo nhưng sau đó Hồ Ngọc Hà mặc kệ thị phi. Đám cưới đó theo mô tả được tổ chức tại khách sạn 5 sao của Hà Nội. Còn theo một ca sĩ đồng hương Quảng Bình thì kể Hồ Ngọc Hà còn làm đám cưới ở quê rầm rộ lắm. Nhưng chính chủ không lên tiếng về những sự việc đó.

ho ngoc ha cuoi

Hồ Ngọc Hà cùng với nỗ lực ca hát, bây giờ cô đã gặt hái những thành công trong sự nghiệp và có một gia đình yên ấm. Nói về Kim Lý, người chồng hiện tại, Hồ Ngọc Hà nói rằng: 'Cảm ơn anh - người đàn ông hiện tại khiến em hài lòng, cảm thấy bình yên mỗi khi trở về sau những đêm diễn. Anh yêu thương em và các con vô điều kiện, kể cả Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà). Biết ơn vì anh đã luôn đồng hành cùng em trong mọi đêm diễn, yêu thương và bảo vệ em”. Một đám cưới có thể chỉ là nghi thức không quyết định được hạnh phúc của hai người nhưng lại là một điều gì đó khiến người bên ngoài nhìn vào và bình phẩm, đánh giá. Và những người hâm mộ vẫn chờ đợi đám cưới của Hồ Ngọc Hà với Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn