Tại sao Việt Trinh mang tiếng oan "sát chồng", nữ hoàng ảnh lịch và những người tình cũ giờ ra sao?

08:35, Thứ sáu 28/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Là một người đẹp sắc nước hương trời nhưng Việt Trinh trải qua đường tình duyên lận đận và vướng phải những thị phi, bị chỉ trích sát phu khiến cô suy sụp một thời gian

Việt Trinh trở thành sao từ bộ phim Ngọc trong đá, sau một thời gian chỉ được đóng những vai phụ, vai tì nữ. Tên tuổi Việt Trinh nổi tiếng và được săn đón. Với vẻ đẹp sắc sảo, nhiều đại gia cũng muốn vây quanh người đẹp. Nhưng tình duyên của cô lận đận trắc trở. Mối tình đình đám của Việt Trinh được cho là với Phạm Huy Phước. Nhưng những năm 1996-1997, Phạm Huy Phước bị vướng vào vụ án chấn động gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng. Vụ án này là một trong những vụ án lớn nên tin tức truyền đi khắp nơi. Sau đó vị đại gia này bị kết án tử hình.

viet trinh ngay tre

Sau đó Việt Trinh lại bị đồn có mối tình với cầu thủ Trần Minh Chiến, một cầu thủ nổi tiếng thời đó dù Việt Trinh hơn tuổi. Trong thời gian này từ một cầu thủ đình đám, Trần Minh Chiến lại đột ngột giã từ sự nghiệp, để lại tiếc nuối trong lòng công chúng và cũng là vô số dị nghị tiêu cực. Tin đồn đổ lỗi về phía Việt Trinh, cho rằng vì cầu thủ mê đắm trong cuộc tình mà bỏ bê tập luyện. Tuy nhiên sau này có thông tin từ 1995 khi chưa quen Việt Trinh, Trần Minh Chiến đã gặp chấn thương phải sang Đức mổ. Năm 1996 bình phục được một thời gian anh lại tiếp tục chấn thương đứt dây chằng gối. Sự nghiệp của cầu thủ dừng lại khi mới 22 tuổi đầy nuối tiếc do những chấn thương nặng này chứ không phải như tin đồn. Vướng tin đồn nhưng Việt  Trinh không lên tiếng. Sau này Trần Minh Chiến trở thành huấn luyện viên và đã có gia đình hạnh phúc. Họ ngại nhắc về nhau trong các câu chuyện.

viet trinh

Sau đó Việt Trinh lại vướng tin đồn có quan hệ tình ái với đại gia Trần Văn Giao. Năm 2001 Trần Văn Giao bị bắt, khi Việt Trinh đang có trên xe. Có tin đồn rằng khi đó Việt Trinh đã sợ hãi bỏ chạy. Sau đó Việt Trinh cũng bị triệu tập để làm rõ mối liên quan. Sau đó Trần Văn Giao bị xử tử hình (phúc thẩm được giảm về chung thân). Trong khi Việt Trinh phủ nhận quan hệ với vị đại gia thì bị lên tiếng chỉ trích là bạc tình. 

Sau những lần như thế tên tuổi Việt Trinh bị sa sút, bị công chúng quay lưng và bị đoàn phim e ngại nên cô rút lui. Đặc biệt dư luận đồn ác ý rằng Việt Trinh có tướng sát chồng, quen với ai là người đó gặp biến cố. Vướng phải định kiến, trong lúc mẹ Việt Trinh lúc đó lại bệnh nặng nên cô từng muốn cạo đầu, rồi còn định tự tử. Cô còn kể đã uống rượu say xỉn đến phát phì, tuột dốc cả nhan sắc và sức khỏe, thậm chí có tin đồn người đẹp từng xóa nốt ruồi trên má vì tin rằng nó "phá tướng".

viet trinh an yen

Sau khi mẹ và anh trai cô liên tiếp qua đời trong 2 năm thì Việt Trinh tìm được duyên với Phật pháp và quy y cửa Phật. Biến cố mất người thân đã thực sự khiến người đẹp thay đổi. Việt Trinh từng nói lúc đầu cô quỳ dưới Phật, đọc kinh mà đầu cứ nghĩ này nọ, đến khi đọc kinh sám hối thấy quá đúng nên nhận ra nhiều điều.

Sau một thời gian vắng bóng, Việt Trinh trở lại với vai trò diễn viên, đạo diễn và có tham gia một số gameshow và chị cũng đã có một cậu con trai đến năm 2022 thì tuyên bố giải nghệ. Việt Trinh giữ kín thông tin về con và chuyện với chồng cũ vì không muốn con bị ảnh hưởng bởi truyền thông. Cha của bé là một người bạn của chị, hai người ly hôn khi chị thấy chồng không tôn trọng nghề nghiệp của mình.

viet trinh nha vuon

Bây giờ Việt Trinh sống cùng con trai ở Bình Dương. Chị từng chia sẻ sau khi đã đi qua những biến cố thị phi thăng trầm rằng: Cuộc đời của tôi hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Giống như một dòng sông đã qua đoạn chảy xiết và bây giờ đến đoạn thanh bình. Tôi không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ. Lúc trước, thấy ai dùng ví đẹp thì ngày hôm sau tôi phải có chiếc ví đẹp hơn. Thấy người nào đi chiếc xe xịn thì 1 đến 2 tháng sau tôi phải có chiếc xe xịn hơn. Bao nhiêu tiền tôi đều “cúng” hết cho mua sắm, sở thích riêng... Điều đó làm tôi khổ lắm, tối ngủ không được ngon giấc. Hiện tại tôi biết đủ. Với sự cố gắng làm việc tôi có thể mang lại cho tôi và con trai cuộc sống sung túc”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên