Sốc: Một tài tử lừng danh thập niên 1990, thần tượng của nhiều chị em vướng bê bối mua dâm nóng mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng từ những năm 90, chàng tài tử đã khiến bao nhiêu phụ nữ say đắm với vẻ ngoài đẹp trai lịch lãm, bỗng dưng bị vướng bê bối mua dâm ở tuổi trung niên khiến khán giả đầy ngỡ ngàng.

Những năm 1990, Jang Dong Gun trở thành tài tử nổi tiếng cùng với nữ minh tinh Kim Hee Sun. Tên tuổi của anh được biết đến ở nhiều nước châu Á.Với vẻ đẹp trai và thường diễn các vai lịch lãm, Jang Dong Gun trở thành mẫu nam tử hán được nhiều chị em say đắm. Tên tuổi của tài tử này nổi từ những năm 1990 tới thập niên 2010.

jang dong

Thần tượng Jang Dong Gun một thời

Anh còn có cuộc hôn nhân được cho là hạnh phúc với Go So Young. Hai vợ chồng tài tử kết hôn năm 2010 và sau đó có 2 con một trai một gái. Năm 2020 Jang Dong Gun bị hacker lấy trộm thông tin và tiết lộ tài tử mua dâm, tìm gái để giải khuây. Theo tin nhắn bị lộ thì tài tử đã đề nghị bạn của mình tổ chức bữa tiệc tình dục với phụ nữ đã kết hôn. Đồng thời hacker tiết lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm của Jang Dong Gun về phụ nữ. Scandal ập tới tài tử giữ im lặng nhưng làn sóng tẩy chay diễn ra mạnh mẽ.

Sau bê bối này, Jang Dong Gun ở ẩn và mối quan hệ hôn nhân cũng được cho là bị lạnh nhạt. Hình tượng tài tử trong mơ của Jang Dong Gun sụp đổ. Thời gian đó tài tử phải dùng thuốc ngủ để quên đi sự việc.

jang dong gun va vo

Jang Dong Gun và vợ

Sau 3 năm bê bối, Jang Dong Gun và vợ tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Và gần đây nhất có thông tin tài tử tái xuất showbiz trong sự án “Biên niên sử Arthdal 2". Đây từng là dự án ăn khách mà Jang Dong Gun tham gia 4 năm trước. Trong lần trở lại này anh vẫn giữ vai cũ, một số diễn viên có sự thay đổi.

jang dong gun tai xuat

Sự trở lại sau bê bối mua dâm chấn động 3 năm trước không biết khán giả có đón nhận tài tử, và dự án nổi tiếng liệu có “tẩy trắng” được bê bối năm xưa? Trong hình ảnh xuất hiện mới Jang Dong Gun có phần sa sút về ngoại hình.Tên tuổi của Jang Dong Gun vươn tầm châu lục sau sự thành công của nhiều bom tấn như "Cú nhảy cuối cùng" (1994), "Anh em nhà bác sĩ" (1997), "Tình yêu trong sáng" (2000), "Cờ thái cực giương cao" (2004), "Phẩm chất quý ông" (2012), "Biên niên sử Arthdal" (2019)... Trong lần trở lại này liệu anh có thể lấy lại được danh tiếng như xưa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn