"Đám hỏi vàng" gây choáng tại Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẫn biết tình yêu không có biên giới cho nên chuyện 'chồng đẹp, vợ xấu" là điều quá bình thường.

Vẫn biết tình yêu không có biên giới cho nên chuyện 'chồng đẹp, vợ xấu" là điều quá bình thường. Tuy nhiên một anh chàng người trung Quốc khi rơi vào hoàn cảnh ấy lại bị ví như một kẻ đào mỏ, nguyên do bởi vì vợ sắp cưới của anh quá sức giàu. 

hoi-mon-phunutoday-vn
Đám hỏi vàng

Cô dâu là "thiên kim tiểu thư" của một tỷ phú địa phương, trong khi chàng trai chỉ là con của một gia đình bình thường. Cô dâu béo mập tròn trĩnh, trắng hồng trong khi chú rể gầy gò, ốm yếu, đen đúa. Hai người tìm hiểu nhau khoảng một năm thì quyết định tiến tới hôn nhân.

Theo như người chia sẻ những hình ảnh trên mạng, gia đình cô dâu thuộc hàng tài phú của địa phương, của ăn của để không hết, khi con gái xuất giá, cha mẹ cô dâu không tiếc nên tặng cô dâu rất nhiều của hồi môn.

hoi-mon-phunutoday-vn
Đôi vợ chồng trẻ

Đó đều là những món quà mà bất kì một ai nhìn vào cũng thấy hoa mắt bởi sự...lấp lánh của vàng. Quá nhiều vàng cho một buổi lễ đính hôn. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn và gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Có người chúc mừng cặp đôi "đũa lệch" đã tìm thấy nhau và bày tỏ niềm tin vào sức mạnh tình yêu có thể vượt qua hết những trở ngại.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận nghi ngờ sự chân thật của tình yêu này, thậm chí còn có người đặt câu hỏi về ý đồ sâu xa của chàng rể, và điều này thì tất nhiên cũng khó tránh khỏi.

Phái nữ
Phái nữ "phát sốt" với dịch vụ thuê trai đẹp lau nước mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có 4 kiểu khác nhau cho bạn tùy chọn: Kiều anh trai, kiểu học giả thông minh, kiểu đàn ông hư, kiểu đàn ông lớn tuổi.
Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục
Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ, nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ tôi là người phụ nữ thành đạt, hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ và người chồng đẹp mã...
Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong
Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định rất có thể chị Liên bị điện giật chết do vừa dùng iPhone vừa sạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn