Đàm Thu Trang "chơi lớn" sắm siêu xe vừa rẻ vừa đẹp cho chồng nhưng sao Cường Đô La lại khóc lóc thế này?

( PHUNUTODAY ) - Được vợ cưng chiều, mua hẳn "siêu xe" mừng Giáng sinh nhưng Cường Đô La vẫn chưa được thoả lòng mong đợi cho lắm!

Sau khi có con, Cường Đô La đã tuyên bố rời khỏi hội chơi siêu xe sau 10 năm để dành thời gian cho gia đình. Mỗi khi mua xe anh sẽ hỏi ý kiến của bà xã và hầu như là ít lần nào được.

Mới đây vào 24/12, Đàm Thu Trang đăng tải khoe món quà dành cho chồng nhân dịp Giáng sinh. Theo đó, Đàm Thu Trang đã sắm hẳn siêu xe đồ chơi cho ông xã. Chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp đúng như những gì cô đặt ra. 

cuong-do-la 1

"Sau bao nhiêu ngày suy nghĩ, nghĩ ngợi, nghĩ suy, chẳng biết tặng quà gì cho bạn chồng. Thôi thì chỉ biết dành tặng siêu phẩm này cho chồng, cả tấm lòng của vợ. Yêu chồng", Đàm Thu Trang dí dỏm viết. Nhận được siêu xe, Cường Đô La lập tức cảm ơn bà xã nhưng vẫn mong muốn sẽ được tặng siêu xe hàng thật. "Huhu cảm ơn vợ yêu nhiều nhiều .. nhưng chồng thích đồ thật cơ", Cường Đô La bùi ngùi chia sẻ.

cuong-do-la 2

Cường Đô La vốn nổi tiếng là tay chơi siêu xe đình đám. Anh sở hữu những dòng xe đẹp và đắt bậc nhất showbiz khó ai bì kịp, ngay cả vợ anh cũng có thú vui với siêu xe vì vậy cả hai luôn tìm được tiếng nói chung trong các chuyến đi.

Hiện tại, vợ chồng nam doanh nhân đang sở hữu 4 chiếc siêu xe đều là đồ đắt tiền. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang còn trong gara tại nhà riêng về chiếc xe được chồng sắm riêng cho mình. Không phải chiến mã nào hầm hố mà chính là chiếc xe đạp khiến nhiều người bất ngờ, không kém phần thích thú. Lý do ông xã tậu chiếc xe đạp này đó là để cho cô đi chợ.

Nhìn lướt qua có thể thấy chiếc xe đạp có kiểu dáng đơn giản nhưng khá "ngầu", toát lên vẻ mạnh mẽ, năng động. Chắc hẳn đây cũng không phải là một chiếc xe đơn giản với giá rẻ bèo như bình thường. Cường Đô La bật mí đây là dòng xe đạp thành phố của một thương hiệu nổi tiếng. Mẫu xe Cường Đô La mua tặng vợ được bán với giá xấp xỉ 6 triệu đồng. 

cuong-do-la 3

Những tưởng cặp đôi đại gia này toàn siêu xe khủng nhưng trước đó Đàm Thu Trang cũng từng gây bất ngờ khi khoe chiếc xe máy đầu tiên hiện diện trong gara sang chảnh. Chiếc xe máy thuộc dòng xe Vespa Primavera phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon, giới hạn đúng 50 chiếc phân phối cho thị trường Việt Nam. Để sở hữu phương tiện này, vợ chồng Cường Đô La phải rút hầu bao 135 triệu đồng. Đúng là dù có dân dã cũng phải dân dã theo kiểu đại gia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link