Đặng Thu Thảo và Phương Nhi chung khung hình, ai mới xứng là "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng Đặng Thu Thảo không hề lép vế Phương Nhi từ nhan sắc đến thần thái.

Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo lại khiến fan lẫn cư dân mạng mê mẩn vì màn tái xuất đỉnh cao của mình. Đặc biệt hơn cả, trong lần xuất hiện này, Đặng Thu Thảo còn "đụng độ" Á hậu Phương Nhi. Cả hai đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào nên được công chúng ưu ái tặng danh xưng "thần tiên tỉ tỉ". Hoa hậu Việt Nam 2012 còn ghi điểm đậm khi thân thiện tạo dáng "cute" cùng đàn em khi được yêu cầu.

Empty
Empty
Empty

Đặng Thu Thảo là một trong những nàng hậu đình đám của showbiz. Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017, đám cưới hoành tráng khi ấy thu hút rất nhiều sự chú ý. Sophie và Liam là 2 trái ngọt hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam và chồng đại gia. Sophie chào đời vào tháng 3/2018, còn Liam là tháng 5/2020. Sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ" khiến cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo càng thêm phần viên mãn.

Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện… “Chặng đường” đi lên bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình, có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình nhà chồng.

Còn về Phương Nhi, sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, cô trở thành cái tên được săn đón. Cô cho biết bản thân từng ấp ủ đam mê làm idol Kpop. Thậm chí, cô còn thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến tận khi thi Miss World Vietnam. Tuy nhiên, ô trượt tới 5 lần casting vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment.

Phương Nhi mới đây lại tiết lộ cô không dám nhận danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" mà khán giả ưu ái đặt cho mình. Bởi nàng hậu nhận thấy ngoài cuộc sống còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp, lộng lẫy và có khí chất rất riêng. Dù vậy Phương Nhi cũng rất trân trọng, cám ơn tình yêu thương của khán giả.

sao-viet_2

Phương Nhi cũng hy vọng thời gian tới, mọi người sẽ công nhận các hoạt động thiện nguyện, các đóng góp ý nghĩa cũng như hành động truyền cảm hứng của Phương Nhi đến với cộng đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link