Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn nhỏ đã bộc lộ tài năng thể thao, chỉ một khoảnh khắc cũng gây bão MXH

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hài hước trên của quý tử Leon nhà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Kim Lý đăng tải khoảnh khắc hớn hở của Leon cầm cây vợt tennis. Anh viết: "Nhà vô địch". Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng Leon có niềm đam mê với thể thao. Khuôn mặt hớn hở không thôi tấu hài của Leon khiến dân tình cưng xỉu. Mỗi lần xuất hiện nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phải "xỉu up, xỉu down".

saostar-3h1czbfn1xhexz40

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trong khi Leon vui nhộn, hài hước và lém lỉnh, Lisa lại lạnh lùng, điềm tĩnh và cực thông minh. Hai nhóc tì thường xuyên gây bất ngờ cho bố mẹ lẫn cư dân mạng vì sự đáng yêu và tinh nghịch khó ai bì của mình.

Dù còn nhỏ nhưng cặp song sinh nhà Hà Hồ đã sở hữu lượng người hâm mộ cực "khủng". Hà Hồ từng tâm sự dù đã có kinh nghiệm sinh con nhưng vẫn cảm thấy lo lắng. "Lần thứ nhất không sợ trời đất gì hết. Lần thứ 2 thì sợ. Hà cũng là một trong những người đặc biệt, được cảm nhận sinh một và cả sinh đôi. Cái gì mình cũng trải qua được nên mình thấy sinh đôi quá là khủng khiếp. Nặng nề và khổ sở lắm. Trải qua giai đoạn bầu đôi ấy, khi nghĩ lại không hiểu tại sao mình lại vượt qua được" - bà xã Kim Lý bộc bạch.

ho-ngoc-ha-ke-chuyen-mang-thai-cap-song-sinh-lisa-leon-cd5899e6

Cô nói rằng khi bầu Lisa - Leon, cô luôn có Kim Lý đồng hành. Nam diễn viên là người hy sinh nhiều để cô luôn cảm thấy tốt hơn. Hà Hồ từng gây bất ngờ khi tiết lộ tẩm bổ bằng món sâu vàng. Cô ăn thường xuyên đến mức ám ảnh trong cả giấc mơ.

Từ khi sinh con, Hà Hồ - Kim Lý rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của các con và cũng thường đưa các nhóc tỳ đi cùng trong những chuyến công tác hoặc du lịch. Mỗi lần Hồ Ngọc Hà đăng ảnh, video của cặp sinh đôi lên mạng xã hội đều khiến dân tình cực thích thú.

Nữ ca sĩ khẳng định cô ưu tiên việc dạy Lisa và Leon tiếng Việt (ngôn ngữ mẹ đẻ trước). Đây cũng chính là điều mà cô rút ra được sau khi nuôi dạy Subeo. Hà Hồ cho hay: "Tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả".

Bỏ qua những thị phi ồn ào trước đó, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Kim Lý cùng hai nhóc tỳ song sinh là Leon và Lisa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link