Tuấn Hưng phân trần khi bị mỉa mai bán hàng giả, mong bản thân sẽ sớm được giải oan

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng khẳng định sẽ không đánh đổi sự yêu thương của khán giả trong hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Mới đây tại một bài đăng của Tuấn Hưng, một khán giả đã thẳng thắn nói rõ quan điểm cá nhân: "Cứ bán hàng đểu lừa người khác bị phát hiện thì lại đi chùa, mang Phật pháp ra để lừa thiên hạ thật là". 

Đứng trước ý kiến này, Tuấn Hưng ngay lập tức lên tiếng: "Rồi các bạn sẽ rõ thôi. Mọi thứ đều có luật nhân quả không chừa một ai. Tôi không còn sợ những câu viết này nữa, bởi tâm tôi sáng người người sẽ hiểu. Nếu tôi lừa các bạn sẽ chẳng có kết quả tốt đâu, còn chỗ này không phải chỗ để tôi nói về việc này. Các bạn hiểu sai tôi nó như cái nghiệp tôi đang phải nhận, nhưng tôi nhẫn rồi sẽ có lúc tôi được giải oan. Cứ nhớ dùm tôi dòng tin nhắn này nhé".

tuanh2

Bên cạnh đó Tuấn Hưng cho rằng khó có thể giải thích sao cho đủ: "Các bạn thân mến, tôi sống với nghề hát 25 năm rồi. Có thể còn nhiều hớn số tuổi của vài bạn đang bình luận ở đây. Tuấn Hưng có được tình yêu thương của khán giả, điểu đó không gì so sánh được và không bao giờ tôi đánh đổi nó với bất cứ giá nào. Tôi cảm nhận được sự thắc mắc hoài nghi của các bạn. Nhưng hãy nhớ các bạn không có quyền quy chụp tôi khi không có một kết luận gì về tôi".

tuanhung1

Dù không còn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ như trước đây, nhưng Tuấn Hưng vẫn nhận được sự săn đón nồng nhiệt của khán giả mỗi khi đi hát. Tuy nhiên mỗi khi anh đăng bài thì liên tục bị mỉa mai, soi mới. Trước đó, khi nam ca sĩ bị anti-fan mỉa mai nói rằng hết thời, anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hết thời thì tuy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác thì tôi chả bao giờ ngại khó đâu. Đàn ông cái gì cũng phải làm được". Những lần như vậy anh đều lên tiếng phản hồi đầy khéo léo, đồng thời không quên "nịnh vợ".

Hay một lần khác, anh đăng ảnh hóa thành chàng nông dân chăm lo vườn tược, có một tài khoản đã để lại bình luận kém duyên: "Ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend". Ngay sau đó, nam ca sĩ liền đáp trả cực căng: "Có vợ mà bám là tốt phước. Đời cụ đời ông để lại đấy. Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là mấy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link