Ca sĩ Đồng Lan xác nhận đã nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đồng Lan đang du học tại Pháp, thời gian đầu khi đại dịch Covid-19 lây lan khắp nơi trên thế giới.

Tối 10/10, ca sĩ Đồng Lan bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân. Nội dung của dòng trạng thái là xác nhận việc cô bị nhiễm Covid-19. "Chính thức 'dương tính' với M. Vi. Merci Paris!", Đồng Lan viết.

ca-si-dong-lan

Đông đảo khán giả và đồng nghiệp vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của cô thì cô bị nhiễm bệnh sau khi tham gia buổi biểu diễn ở trường tại Paris hồi tháng. Ban đầu nghĩ là cảm thường nhưng sau khi bị mất vị giác, Đồng Lan đi khám và nhận được kết quả nhiễm Covid-19.

Cô tự cách ly ở nhà vì bệnh viện chỉ nhận những những trường hợp nguy kịch. Cô cho biết, mỗi ngày cô uống trà gừng, mật ong chanh, xông họng, mũi bằng tinh dầu. Cô nói: "Tình hình của tôi không nguy hiểm. Giờ tôi cần nghỉ ngơi, giữ sức khỏe, tinh thần tốt".

ca-si-dong-lan 2

Đồng Lan sang Pháp học về nhạc Jazz tại American Schook of Modern Music tại Paris từ năm ngoái. Tháng 9 vừa qua, cô biểu diễn trong đêm nhạc đầu năm ở trường. Mọi người đều đeo khẩu trang nhưng dùng chung micro, đó có lẽ là lý do cô bị nhiễm bệnh. Ngoài ra, Đồng Lan cũng không chia sẻ gì thêm về tình hình cuộc sống của cô sau khi nhiễm Covid-19. Có thể thấy, trong mọi hoàn cảnh, Đồng Lan vẫn giữ một tinh thần lạc quan để không khiến mọi người quanh mình lo lắn

"Dù tình hình dịch phức tạp, người dân Pháp vẫn lạc quan. 2h đêm, tôi vẫn nghe tiếng các bạn trẻ đàn hát ngoài phố. Khi ra nơi công cộng, mọi người đều đeo khẩu trang, nếu không sẽ bị phạt khoảng 135 Euro (khoảng 3,7 triệu đồng)", Đồng Lan kể.

Đồng Lan là nữ ca sĩ từng đạt giải hất cuộc thi hát tiếng Pháp miền Bắc năm 2008. Năm 2012, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt và gây được tiếng vang lớn.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link