Đàm Thu Trang khoe ảnh Giáng Sinh nhưng "chiếc bụng" tăng size của Cường Đô La chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Anh được nửa kia chăm chút từ ăn uống tới ăn mặc, hình thức chỉn chu, phong độ hơn nhiều so với quá khứ.

Đêm Giáng sinh, Đàm Thu Trang đã khoe ảnh ấm áp bên ông xã Cường Đô La cùng các con.  "Giáng sinh của đôi vợ chồng già 1 nách 2 con", chân dài họ Đàm chia sẻ. Có thể thấy, cả hai ăn mặc "tông xuyệt tông" đỏ rực rỡ, đúng chủ đề Noel.

cuong-do-la 1

Dù vậy, điều khiến nhiều người chú ý đặc biệt của cư dân mạng lại là vòng 2 có dấu hiệu "tăng size" của Cường Đô La. Với chiếc áo khá bó, đại gia phố núi lộ rõ phần bụng nhô cao. Nhưng phải nói rằng bụng to rất hợp với anh vì ngoại hình Cường Đô La ngày càng bảnh bao, phong độ. Chân dài Đàm Thu Trang một lần nữa được dân mạng khen ngợi mát tay chăm chồng. Anh được nửa kia chăm chút từ ăn uống tới ăn mặc, hình thức chỉn chu, phong độ hơn nhiều so với quá khứ.

cuong-do-la 2

Sau 1 năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô la hạnh phúc đón thiên thần nhỏ chào đời vào tháng 8 vừa qua. Từ ngày lên chức "ông bố bỉm sữa", Cường Đô La ngày càng bận rộn và thường xuyên chia sẻ về con hơn. Có lúc Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

cuong-do-la 3

Cách đây không lâu, Cường Đô La còn thu hút mọi sự chú ý khi khoe đoạn clip dẫn "công chúa nhỏ" đi chơi trên siêu xe bạc tỷ, khiến cộng đồng mạng rần rần thích thú. Đáng chú ý, “đại gia phố núi” còn tiết lộ sở thích của bé là rất thích nghe nhạc Binz. "Chủ nhật cho công chúa đi chơi. P/s : Suchin rất thích nghe nhạc của chú #Binz", Cường Đô La chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link