Mới 4 tháng, con gái Cường Đô La đã lớn phổng phao, mái tóc "chổi xể" cực ngầu thế này

( PHUNUTODAY ) - Chào đời vào 9/8/2020, Suchin lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh mới của con gái Suchin. Cô bé đang nằm thư giãn trên ghế tựa ngắm nhìn biệt thự. Nhiều cư dân mạng cho rằng ái nữ nhà Cường Đô La đã lớn thêm đáng kể. Tuy nhiên điều khiến nhiều người khá ấn tượng chính là mái tóc "chổi xể" cực ngầu của Suchin.

Số khác lại thích thú với mái tóc tự nhiên cực "ngầu" của Suchin. "Tóc bé ấn tượng quá"; "Năm nay cũng xin là trend tóc chổi xể lên ngôi nhé"; "Quả bờm trông ghét quá"; "Nhìn là thấy ra dáng chị đại rồi"..., dân mạng bình luận rôm rả. 

con-gai-cuong-do-la 1

Ngày 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang chính thức hạ sinh con gái Suchin. Vừa chào đời cô bé đã trở thành  một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt. Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, khi gia đình có tiềm lực kinh tế. 

Không chỉ vậy ông bố đại gia của Suchin còn khiến fan trầm trồ khi chi bội tiền mua túi hiệu dù Suchin chưa đầy 1 tháng tuổi có giá vài trăm triệu đồng. Sau khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian chăm sóc con từ giấc ngủ bữa ăn, thậm chí còn cùng con nằm hưởng thụ xem phim hoạt hình. Đại gia phố núi bên siêu xe ngày nào cũng phải tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. 

Mặc dù sinh con đã được 4 tháng nhưng vợ chồng Cường Đô La vẫn chưa chính thức công khai gương mặt tiểu công chúa. Cả hai chỉ tiết lộ những góc mặt của cô bé khác nhau của Suchin. Cách đây không lâu, cô đã đăng tren đôi môi và một phần gương mặt nhưng có thể thấy bé Suchin rất kháu khỉnh, dễ thương. Đàm Thu Trang hài hước nói: "Đôi môi này chỉ để măm sữa với sữa".

con-gai-cuong-do-la 2

Dù chỉ là một góc bé nhỏ nhưng bức ảnh của Đàm Thu Trang ngay lập tức thu hút sự chú ý. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự yêu mến và khen ngợi dành cho Suchin. Thậm chí bạn bè còn nhận xét đôi môi của Suchin giống hệt với bố Cường Đô La. Dù vợ chồng "đại gia phố núi" chưa chính thức công khai gương mặt con gái nhưng nhiều người đoán rằng cô bé được thừa hưởng nhiều nét trên gương mặt của bố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link