Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ vợ cũ hơn 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sự tái hợp này của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm khiến fans thích thú.

Bầu show Liên Phạm mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc dự tiệc sinh nhật của bé Polo - con trai của Đàm Vĩnh Hưng. "Người đàn bà quyền lực" hào hứng viết: "Dự tiệc sinh nhật cháu Polo Huỳnh Minh Quân. Năm thứ 4 bác Liên Phạm chúc cháu mau lớn trưởng thành".

Empty

Trong ảnh, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ tương tác với các khách mời là bạn bè chung của cả hai. Thậm chí, bà còn chụp ảnh thân mật cùng với mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng và còn thân thiết nắm tay "Ông hoàng nhạc Việt". Có thể thấy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn.

Empty

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả gửi lời chúc tốt đẹp đến bé Polo Huỳnh. Nhiều người còn tích cực "đẩy thuyền" hai người tái hợp. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ thái độ im lặng khiến dân tình xôn xao.

Hồi năm 2021, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã có vợ và bất ngờ hơn khi người phụ nữ này đệ đơn ly hôn nam ca sĩ. Nhiều người thắc mắc cả hai kết hôn vào lúc nào? Tại sao Đàm Vĩnh Hưng kín tiếng đến thế? Cụ thể, tháng 10/2021, "bà bầu" Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Được biết, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Vợ cũ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1954, là bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Ngoài ra, bà còn là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ.

dam vinh hung tai hop vo cu phunutoday3

Ngoài ra, Liên Phạm còn là chủ của một công ty chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại, được thành lập năm 1994.

Không chỉ quyền lực ở giới hải ngoại, vợ cũ Mr Đàm còn là một trong những nhân vật quyền lực ở Việt Nam. Trong showbiz, bà từng tạo điều kiện hỗ trợ cho loạt sao đình đám sang Mỹ lưu diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phan Đình Tùng, Trấn Thành, Uyên Linh, Duy Mạnh… Chính vì thế, bà có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam và được họ dành sự nể trọng nhất định.

Dù chia tay nhưng cả 2 vẫn giữ tình cảm bạn bè tốt đẹp. Khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, nam ca sĩ và vợ cũ vẫn tỏ ra bình thản, không khóa trang Facebook cá nhân và cũng không hủy kết bạn. Thậm chí “ông hoàng nhạc Việt” còn sang Mỹ biểu diễn trong show ca nhạc do vợ cũ tổ chức. Khi gặp lại, cả hai vẫn đứng chung khung hình, vui vẻ bên bạn bè.

Hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang là ông bố đơn thân. Anh nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Mỹ Tâm. Giọng ca "Biển tình" dù đã nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với "Họa mi tóc nâu" nhưng cả hai vẫn chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn từng tuyên bố anh sẽ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết: "Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng". Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, Mỹ Tâm đúng là người tình trong mộng của anh. "Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy", nam ca sĩ bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn