Vỡ lở chuyện Đàm Vĩnh Hưng hủy hôn chỉ sau 1 tiếng đồng hồ kết hôn, danh tính cô dâu "gây sốt"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sửng sốt trước thông tin này sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng và "bầu show" Liên Phạm ly hôn từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian. Thế nhưng, ít ai biết, nam ca sĩ đã "nhiều lần kết hôn rồi ly hôn" như bản thân thừa nhận càng khiến nhiều người bất ngờ.

anh-chup-man-hinh-2022-04-27-luc-11-00-27-1475

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà".

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao nam ít khi chia sẻ về đời tư nhưng lại là người vướng nhiều ồn ào về chuyện tình cảm nhất nhì showbiz Việt. Những phát ngôn của anh về vấn đề hôn nhân cũng luôn gây chú ý. Cụ thể, khi được hỏi về mẹ của con trai ruột, nam ca sĩ lại có chia sẻ bất ngờ: "Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai cả. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười)".

Truoc-khi-cong-khai-con-trai-ruot-dam-Vinh-Hung-tung-co-phat-ngon-308646645_5406369729492288_6083983315279940101_n-1665171659-582-width660height400

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn liên tục bị đồn kết hôn giả để có quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, anh khẳng định: "Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu".

Được biết, vợ cũ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1954, là bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Ngoài ra, bà còn là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Liên Phạm còn là chủ của một công ty chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại, được thành lập năm 1994.

tai-sao-dam-vinh-hung-chon-ket-hon-voi-nu-bau-show-hon-17-tuoi-hinh-8

Dù chia tay nhưng Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm vẫn giữ tình cảm bạn bè tốt đẹp. Khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, nam ca sĩ và vợ cũ vẫn tỏ ra bình thản, không khóa trang Facebook cá nhân và cũng không hủy kết bạn. Thậm chí “ông hoàng nhạc Việt” còn sang Mỹ biểu diễn trong show ca nhạc do vợ cũ tổ chức. Khi gặp lại, cả hai vẫn đứng chung khung hình, vui vẻ bên bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link