Đông Nhi xóa hai bài đăng chúc mừng đám cưới Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh sau khi bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Dẫu vậy trên các diễn đàn mạng, các topic về cách xử lý của Đông Nhi vẫn là đề tài bàn tán.

Ngày 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh cùng diễn ra. Có nhiều nghệ sĩ phải chia thời gian để tham gia dự 2 buổi lễ. Là một trong những nghệ sĩ nhận được 2 thiệp mời, song vì lý do cá nhân, Đông Nhi không thể có mặt ở đám cưới của "em gái guột" Diệu Nhi mà chỉ gửi lời chúc phúc. 

Sau đó cô bất ngờ khoe ảnh đi ăn cưới Liêu Hà Trinh. Việc không tham dự tiệc cưới Diệu Nhi nhưng lại cùng nhau hiện diện ở đám cưới Liêu Hà Trinh khiến giọng ca 8X nhận nhiều ý kiến trái chiều. Giữa những bàn tán đa chiều, bà xã Ông Cao Thắng chưa có phản hồi. Tuy nhiên mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện động thái lạ của giọng ca Bad Boy. 

Theo đó, 2 bài viết chúc mừng đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh đã bị xóa/ ẩn khỏi trang cá nhân của Đông Nhi.

dn1

Hành động này của nữ ca sĩ được cho là để tránh gây tranh cãi, so sánh nhạy cảm làm ảnh hưởng tới hai "cô dâu tháng 10" của Vbiz thế nhưng cho đến nay cô vẫn trở thành tâm điểm chỉ trích. 

Trong thời gian gần đây Đông Nhi liên tục gặp phải "biến". Cách đây không lâu, cô đã có tranh cãi với fan ruột, sau đó là cộng đồng fan hâm mộ của mình. Sau đó, cô đã phải lên tiếng xin lỗi.

Cô viết: "Sau khi đăng status đó, Nhi đã không ngủ được và suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ đã và đang diễn ra xung quanh mình. Thực ra, làm nghề bao năm, Nhi chưa bao giờ để xảy ra những ồn ào vì hơn ai hết, Nhi chưa bao giờ muốn đi lên theo con đường scandal. Vì vậy, với vụ việc xảy ra lần này, trước tiên, Nhi xin chân thành xin lỗi vì câu chuyện cá nhân - nội bộ cty - và FC của mình đã làm phiền đến những người không muốn thấy điều tiêu cực trên mạng xã hội.

Sau khi đọc lại status đã viết trong lúc mất bình tĩnh, Nhi biết mình đã có những lời nói gây tổn thương, và có những câu chữ chưa xác đáng, dẫn đến những hiểu lầm khiến mọi việc đi sai hướng và ảnh hưởng đến những người yêu quý mình. Nhưng thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra.

nhi1-ngoisaovn-w1000-h1501

Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. Nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Và Nhi là người may mắn có được điều đó với một FC yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ Nhi quên và Nhi mãi biết ơn về điều đó.

Với Nhi, fan cũng là gia đình thứ hai của mình. Và gia đình thì có lúc ấm êm, có lúc “cơm không lành canh ko ngọt”, buồn nhiều khi Nhi chưa thể thay đổi được những điều mà các bạn mong muốn, các bạn giận Nhi, Nhi giận các bạn, và rồi chuyện gì xảy ra thì chúng ta cũng đã biết…thật đau lòng và lúc đó Nhi cũng không biết phải làm sao.

Theo:  xevathethao.vn copy link