Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố muốn làm sui gia với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm thường nhắn tin cho anh với hy vọng sẽ sớm gặp trực tiếp bé Polo để ẵm bồng.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với SAOstar hậu công khai có con, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ vô số những câu chuyện thú vị. Khi được hỏi liệu có phải chăng việc không đi đến "happy ending" với Mỹ Tâm là lý do khiến cho Đàm Vĩnh Hưng quyết định có con riêng hay không, Mr. Đàm cho rằng con cái là duyên.

"Không phải như thế đâu, con cái là cái duyên chứ. Mình không phải tuýp người hằn học kéo dài, tôi không phải kiểu người dày vò, đau khổ, mang quá khứ ra để đau khổ. Mình đã không đủ những điều gì đó nên không được lựa chọn và mình cũng từng từ chối nhiều người chỉ bởi họ không được một điều gì đó như mình mong muốn. Chuyện đó công bằng thôi, tình cảm thì phải đến từ hai phía, ép buộc thì nó ghê tởm, giả tạo lắm", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

saostar-gi3uyhs9qwu3f86d

Mr. Đàm cũng tiết lộ từ khi công khai thông tin có con ruột, Mỹ Tâm thường nhắn tin cho anh với hy vọng sẽ sớm gặp trực tiếp bé Polo để ẵm bồng.

"Ngay cả Mỹ Tâm cũng vậy, cứ nhắn tin bảo là hôm nào cho gặp bé Polo, cưng quá, nhìn không chịu nỗi. Tôi cũng nói với Mỹ Tâm là em có con nhanh đi để tôi và Mỹ Tâm còn ngồi sui gia với nhau", Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ.

Ngoài ra "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cho biết anh sẵn sàng đi đám cưới Mỹ Tâm sau này. "Nhiều fan hỏi tôi nếu Mỹ Tâm mời tôi đi đám cười thì đi không, tôi trả lời là đi chứ, tôi đi với con tôi. Tôi xuất hiện với Polo cho sốc hàng!", Đàm Vĩnh Hưng hài hước bộc bạch.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết từng khoe niềm vui này với Mỹ Tâm: “Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm, tôi đều chia sẻ chuyện này và ai cũng bất ngờ. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà.

Tôi có rất nhiều lý do để giữ bí mật về Polo. Lúc công khai với bạn bè thân thiết, tôi nhờ họ giữ bí mật này giúp. Do đó, ai cũng tôn trọng, không nói ra. Với một người ồn ào như tôi, để giữ bí mật này trong vòng 3 năm là một sự chịu đựng rất lớn và vô cùng dằn vặt, nhưng cũng chỉ vì con tôi đã bước qua những ranh giới đó. Việc giữ bí mật tôi có con cũng có những cái hay của nó”. 

dam-vinh-hung-9

Nói về khoảnh khắc ngày đầu làm bố, “ông hoàng nhạc Việt” không giấu nổi sự xúc động: “Lúc đó, tôi có nhờ Xuân Lan thậm chí nhờ cả “ngoại” Vũ Hà hát tiếng Thái để rủ Polo ngủ. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, bạn Lâm Thành Kim, chị Hằng Hải Vương (mẹ ruột diễn viên Ngọc Thanh Tâm) và một số người bạn thân thiết xung quanh, thậm chí cả trợ lý cũng cho tôi lời khuyên. Mọi người đưa cho tôi rất nhiều ý kiến, như cái này tốt cho con, cái kia tốt cho ba, ai khuyên gì tôi cũng đều lắng nghe và tiếp thu.

Kỷ niệm vui trong quá trình làm cha của tôi rất nhiều. Tôi có nhiều clip ghi lại cảnh làm trò để con ăn, làm trò cho con cười, làm trò để dỗ con nín khóc… Tôi cảm thấy Polo cũng hiểu ba, nên bé rất ít khi khóc. Tôi không sợ tiếng khóc của con, mà tôi chỉ sợ con suy nghĩ là nó đang bị đau lòng, bị buồn thì mới khóc. Tôi có thể làm con hổ, con ngựa, con mèo, con ma, đủ thứ trò chỉ để cho con luôn vui vẻ”.

Theo:  xevathethao.vn copy link