Đàm Vĩnh Hưng nói về điểm khác biệt của con trai, lần đầu nhắc đến mẹ của quý tử

( PHUNUTODAY ) - Trong bài viết, nam ca sĩ ngoài việc cho biết, quý tử không thích chụp ảnh chính là trái ngược với tính cách của anh cũng như mẹ bé Polo.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ khi anh có con trai Polo Huỳnh, sự nhạy cảm của người làm cha nhiều hơn bình thường. Mr Đàm hay tâm tư nghĩ về những điều đã qua của mình và lo lắng cho tương lai của con trai cưng: "Có thể vì 3 năm nay Hưng có Polo và mới công khai hạnh phúc của mình với mọi người nên Hưng thấy tình cảm gia đình càng thêm đặc biệt, thiêng liêng. Hưng cứ tưởng tượng hoài sau này Polo lớn lên đi học, rồi con để cho mình phải chờ đợi giống như người ba, người mẹ trong MV mới của mình, Hưng chịu không nỗi. Ai nói Trấn Thành là thánh khóc chứ Hưng tự nhận mình là thánh khóc".

dam-vinh-hung-22khong-bao-gio-de-polo-phai-chiu-canh-kho-khan-xa-cha22-11-ngoisaovn-w1152-h2048

Anh cũng nhắn nhủ đến mọi người rằng: "Mình không có gia đình đủ đầy cha mẹ để đón tết. Ba mẹ ly dị khi Hưng còn nhỏ nên mình vô cùng thèm được sự đoàn viên, sum họp đó. Hưng nhìn thấy tình thân quý khi gia đình sum vầy. Và Hưng hạnh phúc khi tất cả còn được ở bên Hưng. Cuộc sống rất vô thường ta nào đâu biết. Hãy quay về khi còn có thể".

Nam ca sĩ cho biết, quý tử không thích chụp ảnh chính là trái ngược với tính cách của anh cũng như mẹ bé Polo. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến mẹ của quý tử.

"Cha mẹ sinh con trời sinh tính là có thật ạ! Cuộc đời cũng lạ, Mẹ thì mê chụp hình, Ba thì cũng sẵn sàng chụp vì cv, vì mn thích và quý mình, còn Polo thì ko phải tuýp người thích chụp hình… Ba ổng quay mà ổng còn giận mà! Mọi người còn nhớ clip: Em Quân giựn Ba Hưng ko?? Nên nhiều lúc em ấy có hơi quạu mong mọi người lượng thứ nha nha nha! Mũi dại, lái chịu đòn" – Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Sau 3 năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con ruột trước khán giả và truyền thông trong live concert The Portrait ở Hà Nội. Trong show diễn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".

Anh cũng từng tiết lộ thông tin này với nhiều bạn bè trong đó có Mỹ Tâm: "Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm tôi đều chia sẻ chuyện này. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà. 

Tôi có rất nhiều lý do để giữ bí mật về Polo. Lúc công khai với bạn bè thân thiết, tôi nhờ họ giữ bí mật này giúp. Do đó, ai cũng tôn trọng, không nói ra. Với một người ồn ào như tôi, để giữ bí mật này trong vòng 3 năm là một sự chịu đựng rất lớn và vô cùng dằn vặt, nhưng cũng chỉ vì con tôi đã bước qua những ranh giới đó. Việc giữ bí mật tôi có con cũng có những cái hay của nó".

010-dvh-va-con-trai-654

"Phải nói thật, sự xuất hiện của Polo khiến tôi thay đổi hoàn toàn từ tính cách đến suy nghĩ, hành động. Tôi cảm giác mình đằm thắm hơn, hiền hơn, nhẹ nhàng hơn nhìn tất cả mọi thứ đều rất dung dị. Hiện tại, không có gì ý nghĩa và giá trị hơn là có thời gian dành cho con, chơi với con, yêu thương, vỗ về con. Polo giúp cho tôi có thêm sức mạnh, thêm những quyết định mới mẻ và những thay đổi của bản thân trong cuộc sống", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link