Đàm Vĩnh Hưng phải "trả giá đắt" khi "tố" trả nợ cho mẹ 20 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Giữa bão scandal "tố" mẹ nợ nần gây tranh cãi gay gắt trong dư luận Đàm Vĩnh Hưng phải trả giá.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng làm gì mà lâm nợ đến hơn 20 tỷ? Nhiều đồn đoán cho rằng do bà có "máu đỏ đen", vay nợ nhiều, lãi mẹ đẻ lãi con nên dù con trai nhiều lần trả nợ thay vẫn không dứt nợ. Cho tới thời điểm hiện tại Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng chính thức về nguyên nhân nợ nần của mẹ nên tất cả chỉ là phỏng đoán.

cai-gia-cua-dam-vinh-hung

Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng đang trở thanh tâm điểm của mạng xã hội.

Tuy nhiên, câu chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về nỗi khổ trả nợ cho mẹ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc công khai số tiền gánh nợ suốt 10 năm qua, Mr. Đàm cũng liệt kê một số điều không hài lòng về đấng sinh thành. Ngay lập tức, những lời chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều bạn đọc nhận định việc làm của Đàm Vĩnh Hưng khi đưa ra các bình luận: "Ông này hết trò hay sao lại lấy mẹ ra đánh bóng tên tuổi vậy?", "Dù đấng sinh thành có sai điều gì cũng không nên đưa lên mạng oán trách như thế"...

cai-gia-cua-dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng đau xót khi phải nói chính mẹ ruột của mình.

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ lên mạng để nói có thể khiến rất nhiều người cho rằng "vạch áo cho người xem lưng" hay "ông hoàng nhạc việt" đang đưa mẹ ra để kêu gọi sự ủng hộ trong lòng khán giả?

Những chiêu trò trong giới giải trí nhằm đánh bóng tên tuổi không thiếu. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nằm trong danh sách liên tiếp "khoa trương" quá nên khi chia sẻ chuyện nhạy cảm như thế này trên trang cá nhân thì không tránh khỏi điều tiếng dư luận.

Rất nhiều giả thiết đưa ra tại sao Đàm Vĩnh Hưng lại "tố" mẹ để gây lên những giống tố lớn như vậy. Chính bản thân Mr Đàm dù đã nói lường trước được sóng gió nhưng liệu anh có đảm để vượt qua sức ép bàn tán của dư luận không thì khó lòng có thể nói trước?

Nhưng suốt 30 năm qua Đàm Vĩnh Hưng đã không hề lên tiếng có lẽ sức chịu đựng trong anh đã không còn. Một người từng trải qua bàn tay trắng lập nghiệp, đi từ con số 0 để thành "ông hoàng nhạc việt" thì tin chắc rằng Đàm Vĩnh Hưng rất đau xót khi phải nói chính mẹ đẻ của mình.

Còn vấn đề tạo scandal để tiếng tăm hay mong chờ sự giúp đỡ cửa dư luận thì với một người làm việc cật lực trong nhiều qua như Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ không xảy ra chuyện đó. Điều anh phải chịu bây giờ chỉ là "dư luận" đang hướng tới cuộc sống, động thái của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn