Vừa 'tố' mẹ lừa tiền, lộ thêm sự thật cay đắng khiến Đàm Vĩnh Hưng suy sụp

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là sự thật cay đắng khiến Đàm Vĩnh Hưng suy sụp sau khi lên tiếng thừa nhận phải trả nợ thay mẹ 20 tỷ trong suốt 10 năm qua.

Được gọi với danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt", luôn xuất hiện với ngoại hình trải chuốt và hàng hiệu khủng, tọa lạc trong căn hộ lộng lẫy, xa hoa và di chuyển trên những siêu xe đắt tiền nhất, nhưng ít ai biết ẩn đằng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lại có nhiều nỗi niềm khó nói, cơ cực.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Vừa 'tố' mẹ lừa tiền, lộ thêm sự thật cay đắng khiến Đàm Vĩnh Hưng suy sụp

Thời thế dường như dần thay đổi, bí mật bao năm nay bỗng bị "vạch trần" và tất cả được gói gọn trong đoạn livestream dài chừng hơn 20 phút gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến lúc này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (Tp.HCM) còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Hình ảnh chủ nợ vào nhà, xé quần xé áo xiết nợ vẫn hằn in trong ký ức anh từ xưa đến nay. Người mẹ ruột đã lấy tên tuổi của anh để đi vay những số tiền khổng lồ chỉ để thỏa mãn cơn nghiện đỏ đen nhưng lại nói dối rằng Đàm Vĩnh Hưng đang kẹt tiền. Những người yêu quý nam ca sĩ cũng thật nhẹ dạ và tin tưởng khi dốc tiền mang cho mẹ anh. Thậm chí, các ngôi nhà anh từng ở, dù có khóa đến đâu, tiền bạc cất kĩ như thế nào thì mỗi khi đi lưu diễn về đều bị mở hết. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy nhục nhã và sẵn sàng đón nhận mọi chỉ trích vì đã bao che người mẹ suốt bao nhiêu năm qua.

Nhớ lại những kỷ niệm về mẹ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bố mẹ anh - cô sinh viên ngành Y và người đàn ông đào hoa đã có vợ chính là câu chuyện khiến anh xúc động nhất mỗi khi nhắc đến. Mặc dù lúc bấy giờ, cô gái Trần Thị Thọ ấy biết người mình yêu đã có vợ và bị gia đình ngăn cản nhưng vẫn chấp nhận đến với ông vì con tim mách bảo. Vì biết người vợ cả không thể sinh con nên cô đã chấp nhận ở lại đẻ cho nhà chồng dẫu chưa chính thức được mặc váy cưới. Đứa bé lớn lên trong vòng tay của cô sinh viên ấy chính là Huỳnh Minh Hưng - tên khai sinh của Đàm Vĩnh Hưng.

Thời điểm đó, chỉ mới 22 tuổi, bà Trần Thị Thọ đã mạnh dạn từ bỏ ước mơ trở thành bác sĩ để theo đuổi tiếng gọi của tình yêu với cha Mr. Đàm.

Sau khi sinh 2 người con cho ông Huỳnh Văn Phước, cuộc sống gia đình bà bắt đầu sóng gió. Công việc làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất khiến ông Phước rơi vào cảnh lao lý. Đây cũng là lúc Đàm Vĩnh Hưng phải chịu cảnh ly tán khi bố mẹ chia tay, của cải đội nón ra đi, căn nhà chung cũng bị đem bán.

Càng tệ hơn nữa khi ông Phước lại là 1 người đàn ông đào hoa với rất nhiều vợ nhỏ, con riêng rơi rớt khắp nơi. Sau khi cha ruột Đàm Vĩnh Hưng đi cải tạo về, ông về sống với vợ cả, không đoái hoài gì tới mẹ con Đàm Vĩnh Hưng nữa. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa trong nhiều năm liền, cho đến khi ông khuất núi. Ngay cả khi con gái – em ruột Đàm Vĩnh Hưng lấy chồng, bà Thọ cũng không có mặt để chứng kiến hạnh phúc của cô.

nhung-su-that-cay-dang-khong-phai-ai-cung-biet-ve-dam-vinh-hung-su-that-cua-dam-vinh-hung--3--1481704533-width500height319

 Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ tới thắp nén nhang cho người cha quá cố

Vào thời điểm được coi là bế tắc nhất, mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng phải gửi anh vào tu viện rồi sau này được đón về sống cùng ông bà ngoại. Là người phụ nữ biết vun vén, chỉ sau vài năm, người phụ nữ ấy đã tự mua sắm lại đầy đủ vật dụng trong gia đình.

Bà cũng yêu chiều hai người con hết mực khi bất cứ sở thích nào của các con cũng được bà đáp ứng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, nhà anh bắt đầu khấm khá trở lại, mẹ đã sắm đầy đủ vật dụng cần thiết và chiều anh em nam ca sỹ như công chúa hoàng tử. Thích máy nghe nhạc là mẹ mua cho ngay chiếc đài cát sét, thích ăn nho khô là trong nhà lúc nào cũng sẵn, thích đi chiếc xe barbetta là mẹ lại ngay lập tức mua cho một chiếc.

Có thể thấy, tuy để các con bơ vơ, khốn khổ một thời gian dài nhưng bà Thọ vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương. Thậm chí, đầu năm 2016, Mr. Đàm đã đích thân đưa mẹ ruột của mình sang nhà vợ lớn của cha, thắp hương cho ông Phước mong xóa bỏ hận thù trong lòng bà Thọ.

Không dừng lại ở đó, chuyện tình cảm riêng tư dường như cũng khiến Đàm Vĩnh Hưng suy sụp. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sỹ thừa nhận, mình sẵn sàng bỏ cả con để chọn sự nghiệp. Đồng thời, anh dũng cảm gật đầu thừa nhận tin đồn có con với một fan nữ người Mỹ.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Mr. Đàm chia sẻ, lúc hay tin người con gái đó có con anh chỉ khoảng 23 - 24 tuổi, đang ở Việt Nam và mới bắt đầu nổi tiếng. Sự nghiệp đang lên và anh còn cả một chặng đường dài cần phải đi. Khán giả trong nước bắt đầu hâm mộ và cho anh quá nhiều thứ, chính vì vậy mà Mr Đàm muốn tiếp tục leo lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp ca hát. Thế nhưng cô gái đó lại lấy đứa con ra làm con tin, ép anh lựa chọn hoặc là theo cô sang Mỹ hoặc là ở lại Việt Nam và sẽ mất đứa con. Trong tình huống như vậy, Mr Đàm đã đã lựa chọn sự nghiệp, chọn ở lại trong nước và muốn cô gái bỏ thai.

Theo lý giải của Mr Đàm, đó là cơ hội duy nhất anh có được để phất lên trong sự nghiệp nên không muốn đánh mất nó. Nếu lúc đó anh không lựa chọn như vậy, thì sao có được một Đàm Vĩnh Hưng thành công và đầy cống hiến như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn