Vừa sang Mỹ, Ngọc Trinh đã bị lộ clip "nóng" với bạn trai 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng nội y" sướng rơn, cười tít mắt khi được bạn trai 72 tuổi quan tâm đặc biệt

Những ngày gần đây, thông tin "nữ hoàng nội y" hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều hơn cô 45 tuổi được dư luận đặc biệt quan tâm chú ý. Trước tin đồn người đẹp cũng đã chia sẻ bản thân thích những người lớn tuổi vì sự chín chắn và trưởng thành, tuy chưa muốn công bố chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại nhưng cô cũng đã úp mở bạn trai mới của mình chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

Tối 13/12, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để chụp bộ ảnh thời trang và gặp bạn trai hơn mình 45 tuổi. Mới đây, người đẹp còn khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải clip ngắn nhưng đủ thấy Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc khi được một người giấu mặt sấy tóc cho mình trước gương khi vừa tắm xong. Dù không thấy mặt nhưng nhiều dân mạng dự đoán người đó không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều.

ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-cham-soc

 Ngọc Trinh sướng rơn và liên tục cười tít mắt vì được chăm sóc chu đáo sau khi tắm ở Mỹ.

 Hiện tại, chân dài Venus đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu mới bất chấp lời dèm pha từ dư luận. Chia sẻ về người "đặc biệt", Ngọc Trinh cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

ngoc-trinh-phunutoday1-20
ngoc-trinh-duoc-hoang-kie

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh tay trong tay với bạn trai tỷ phú.

Hoàng Kiều là cái tên không quá xa lạ với công chúng. Tính đến tháng 3.2016, tỷ phú Hoàng Kiều Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes. Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức ở Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn