Đàm Vĩnh Hưng phát hiện ra sự thật 'sốc' khiến fan muốn 'độn thổ'?

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa Đàm Vĩnh Hưng làm cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phát hiện ra sự thật này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe hình ảnh hài hước "định nghĩa" về con trai họ Hoàng/Huỳnh có nội dung "Thường nổi bật trong đám đông nhờ tính cách sôi nổi lại còn đẹp. Số đào hoa nhưng khi yêu rất chân thành, không bắt cá hai tay...".

dam-vinh-hung-phunutoday2

Kèm theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ thêm, "Có người đang thả thính với tôi, cáo buộc tôi gì nè. Mới mở mắt ra mà phải nói lời hoa mỹ đầy văn hoá: ! Thích cái hình này quá à! Ta nói sao mà đúng gì đâu! Nếu không bắt cá bằng hai tay thì đâu thể nào gọi là zâm? Thích quá! Thích quá!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú và đồng tình hưởng ứng trước phát ngôn quá hài hước của nam ca sĩ "Thương hoài ngàn năm".

dam-vinh-hung-phunutoday1

Nhiều người quá thích thú và hưởng ứng, ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại tình huống hài hước, khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục đòi tự tử để “gây áp lực” cho thí sinh trong chương trình ‘Thần tượng Bolero’. "Chiêu trò" độc đáo của Mr Đàm khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, sau khi thí sinh Nguyễn Văn Quốc hoàn thành phần thi, 3 HLV Quang Lê, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đã “tranh cãi” kịch liệt để đưa chàng trai tài năng này về với đội của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ đứng lên ghế và nói: “Nếu em chọn 1 trong 2 người này, anh sẽ nhảy xuống đất ngay lập tức. Em chính là người gây ra án mạng này”. Anh tiếp tục giải thích: “Vì yêu mà, nên gây áp lực thôi”.

dam-vinh-hung-phunutoday1-1045-phunutoday

 Sự thật bất ngờ bị bại lộ, Đàm Vĩnh Hưng đòi tự tử vì "giành giật" thí sinh

Chính nhờ chiêu thức lôi kéo thí sinh độc nhất vô nhị, Đàm Vĩnh Hưng đã thuyết phục được Văn Quốc về với đội của mình trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn