Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người khiến anh phải đích thân cầm kéo mở tiệm tóc 1 năm 1 lần

( PHUNUTODAY ) - Người duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đích thân cầm kéo mở tiệm cắt tóc một năm một lần là Dương Triệu Vũ.

Mới đây, Đàm Vĩnh HƯng tiết lộ chỉ duy nhất một vị khách đặc biệt khiến anh phải cầm kéo trổ tài mỗi năm một lần. Đó chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tiệm tóc một năm chỉ mở đúng 1 ngày để phục vụ ông khách này! Các ngày khác chỉ cắt cho các con và người thân. Năm ngoái đến năm nay ông ta mới trở lại! Chưa bao giờ tự nói mình hát hay. Nhưng "cắt tóc đẹp và cắt tóc may mắn" là hiên ngang nhận liền!".

Empty
Empty

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ không chỉ là người em thân thiết mà còn là người tri kỉ khiến anh vô cùng quý mến. 

Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự: "Tôi và Vũ quá thân thiết, gần 20 năm trời bên nhau. Vì thế, tôi rất hạnh phúc khi thấy Vũ hạnh phúc và thành đạt. Lâu nay, Vũ như một em bé trong tay tôi vậy đó. Nhưng khoảng chừng 6 năm nay, Vũ hoạt động độc lập và tự làm mọi thứ theo ý mình”.  Còn Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Anh cũng khẳng định mình và Mr. Đàm có sự đồng cảm quá lớn: "Tôi có sự đồng cảm và sở thích giống anh Hưng trong ca hát. Cách suy nghĩ của tôi và anh Hưng cũng gần giống nhau. Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng. Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười".

Trước phát ngôn của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link