Cường Đô La đăng ảnh gia đình vô tình để lộ cận nhan sắc mộc của mẹ bỉm Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang để lộ nhan sắc 0% son phấn, Cường Đô La phải vội lên tiếng khi dùng ké cài tóc của vợ.

Thời gian vừa qua, cả nhà Cường Đô La đang có mặt ở biển để nghỉ dưỡng và tiện cho Suchin ngắm biển. Chiều 30/6, Cường Đô La đã hé lộ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường của cả nhà. Suchin  cứng cáp, bụ bẫm tuy nhiên nhân vật gây chú ý lần này là mẹ Đàm Thu Trang. 

Như một thói quen, Cường Đô La đăng luôn ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa, để lộ nhan sắc thật 0% son phấn của bà xã. Mặt dù khuôn mặt Đàm Thu Trang có phần nhợt nhạt nhưng làn da căng bóng, ít dấu hiệu lão hoá. Mọi lần anh cũng để lộ nhan sắc của bà xã, cũng may mẹ bỉm Đàm Thu Trang vẫn giữ được phong độ nhan sắc hậu sinh nở nên ít bị dìm.

cuongdola

Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

cuongdola2

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link