Đồng nghiệp úp mở chuyện Hà Hồ phải chuyển nhà sau vụ bị mất trộm hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã đề cập đến việc Hà Hồ có thể sẽ sự di chuyển sang chỗ ở mới.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp những sự cố khá nghiêm trọng khi bị trộm đột nhập nhà và gặp vấn đề sức khỏe phải huy show diễn tại Mỹ. Mới đây, vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã có dịp hội ngộ với Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, nam ca sĩ cũng chia sẻ những câu chuyện không vui vừa qua của nữ ca sĩ. Anh cho biết khi hay tin, bản thân đã lập tức nhắn tin cho Hồ Ngọc Hà hỏi thăm tình hình.

Nam ca sĩ khẳng định Hồ Ngọc Hà không suy sụp sau những sự cố trên, tuy nhiên lại “úp mở” chuyện có khả năng cô sẽ chuyển nhà vì lo lắng cho an toàn của các con cùng gia đình.

“Với người mạnh mẽ như Hồ Ngọc Hà thì điều đó không xứng cho Hà suy sụp nhưng sẽ làm cho Hà cẩn thận hơn. Điều quan trọng ở đây không phải là mất mát về vật chất mà là Hà lo lắng cho an toàn của các con...Chắc chắn sẽ có một cuộc phong tỏa về an ninh để chặt chẽ hơn, thậm chí sẽ có sự di chuyển sang chỗ ở mới, tôi nghĩ như vậy", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

ha-ho-5 (1)

Trước đó, vào ngày 8/10, thông tin biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà ở khu vực Thảo Điền, TP.Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập. Sau vài ngày, cô đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Cô xuất hiện với khuôn mặt mộc đẹp không tì vết nhưng có phần hơi bơ phờ mệt mỏi vì vẫn còn bệnh. "Nữ hoàng giải trí" lần đầu lên tiếng về tình hình hiện tại sau những biến cố rằng: "Cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người những ngày qua về sức khoẻ. Tuy nhiên, tôi không chia sẻ thông tin gì vì sức khỏe lúc này lúc kia. Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải huỷ show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Việc nào ra việc đó, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết".

ha-ho-lan-dau-lo-dien-sau-thong-tin-huy-show-o-my-va-nha-bi-trom-1-ngoisaovn-w945-h1184

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ thêm về 4 khách mời trong đêm nhạc sắp tới của mình tại Việt Nam. Đây sẽ là 4 người nổi tiếng đã từng trải qua tan vỡ trong tình cảm. Nữ ca sĩ xin giấu tên để khán giả tự suy đoán và tìm kết quả cho riêng mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link