Đàm Vĩnh Hưng đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích "nhận đồ tiếp tế"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhanh chóng, động thái của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và được khán giả rất ủng hộ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khoe được fan hâm mộ tiếp tế lương thực với loạt rau củ và không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả, bạn bè đã luôn yêu thương, quan tâm. Tuy nhiên, dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều cư dân mạng mỉa mai giọng ca Nửa vầng trăng đang khoe của hay làm màu trong khi vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đáp trả: "Nhiều người tay nhanh hơn cả mắt và não nhỉ! Không đọc không suy nghĩ rồi dạy đời như giáo sư trường làng! Tôi không được phép cám ơn khán giả của tôi? Cha mẹ tôi giáo dục ai cho gì thì biết cám ơn! Ngay cả cái đạo đức cơ bản đó cũng sẽ bị san bằng bởi những kẻ đầu tôm!

Và đây là quyền cá nhân của một con người! Tôi nhắc nhở bạn bè và khán giả tôi đừng tặng tôi nữa, để cho người khác đang thiếu! Cũng không vừa lòng à. Những người phán xét đó đã làm được gì?? Cho tôi xem thử? Sao không banh mắt ra nhìn những gì tôi đã làm?".

damvinhhung

Trước những lời “bàn ra tán vào” của mốt số cư dân mạng, Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiếng đáp trả với thái độ gay gắt. Dân tình đều bênh vực và tin rằng Mr Đàm sẽ luôn sẻ chia, đồng cảm với bà con.

Trong thời điểm người người đi tiếp tế rau nếu bị hỏng sẽ rất phí, chính lẽ đó mà "ông Hoàng nhạc Việt" khuyên người thân nên dành tặng cho những khu đang cần thiết hơn. 

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào ồn ào từ thiện. Sau đó, anh có dòng trạng thái trải lòng về việc từ thiện. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh sẽ vĩnh viễn không kêu gọi sự giúp đỡ từ mạnh thường quân và không gánh trách nhiệm giùm ai nữa. 

Anh bộc bạch: "Khả năng tới đâu Hưng tự làm tới đó. Vài trăm ngàn đó Hưng sẽ tìm cách gửi trả lại nếu không xong Hưng sẽ mua thêm vài chục kí gạo cho bà con. Vui lòng không gửi nữa nha cả nhà ơi. Thông cảm nha".

Đàm Vĩnh Hưng lý giải việc từ chối nhận tiền quyên góp từ mạnh thường quân do bản thân anh không giỏi việc trình bày sau từ thiện nhưng anh sẽ vẫn làm từ thiện nhưng làm với khả năng của mình. Bài viết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự đồng tình từ dân mạng. Một số người cho rằng khi việc làm thiện nguyện của người nổi tiếng trở thành vấn đề nhạy cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link