Trong hôn nhân, đàn ông thay lòng đổi dạ thường có 5 biểu hiện này, vợ tinh ý sẽ nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã thay lòng đổi dạ thì chắc chắn tình cảm của anh ấy sẽ không dành cho bạn như ban đầu. Chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ cảm nhận ra.

Đàn ông khi yêu bạn thì bạn làm gì cũng đúng. Đàn ông khi đã hết tình cảm thì bạn làm gì cũng sai. Người đàn ông khi thay lòng đổi dạ thường có 5 biểu hiện này, vợ chỉ cần để ý sẽ thấy.

1. Thích đi chơi đêm

Một người đàn ông biết chăm lo cho gia đình thì đi đâu cũng muốn về nhà với vợ con, chẳng thích đi chơi đêm hay những cuộc vui bên ngoài. Chỉ cần có thời gian là anh ấy sẽ dành hết cho vợ con.

Tuy nhiên, đàn ông bắt đầu đi chơi đêm hoặc nhậu nhoẹt bên ngoài có nghĩa là anh ấy đã không coi trọng gia đình, tình cảm chắc chắn thay lòng đổi dạ.

1

2. Việc gì cũng tự quyết định, không bàn bạc với bạn

Khi đã là một gia đình, bất kể có chuyện gì thì vợ chồng nên bàn bạc với nhau. Đàn ông yêu vợ thật sự rất quan tâm đến ý kiến của vợ.  Ngược lại, nếu anh ta không bàn bạc mà tự mình quyết định thì chắc chắn là không coi trọng bạn rồi.

3. Không quan tâm đến vợ

Dù trước hay sau khi kết hôn, phụ nữ đều muốn đàn ông quan tâm đến mình. Trong hôn nhân, nếu đàn ông bắt đầu không quan tâm đến phụ nữ thì điều đó có nghĩa là anh ta đã thay đổi. Với anh ta, bạn không phải người quan trọng nhất.

2

4. Không hài lòng về vợ, thường bắt bẻ, chỉ trích vợ

Cuộc sống luôn bộn bề và chắc chắn ai cũng sẽ mắc lỗi dù lớn hay nhỏ. Khi yêu bạn, người đàn ông thấy bạn làm gì cũng tốt, cũng hay. Nhưng khi đã không còn yêu bạn và có bồ bịch bên ngoài, chắc chắn anh ta sẽ không cảm thông cho bạn, hay bắt bẻ, chỉ trích bạn. Nếu anh ấy bắt đầu chỉ trích bạn thì có nghĩa là tình cảm đã thay đổi. Chỉ cần bạn phạm một điều nhỏ cũng thấy rất khó chịu rồi.

3

5. Không cho phép bạn đụng vào điện thoại di động hay máy tính

Nếu đàn ông yêu chung thủy và yêu say đắm sẽ không bao giờ giấu bạn một chuyện gì. Còn khi anh ta thay lòng đổi dạ thì chắc chắn sẽ không cho bạn đụng vào điện thoại di động. Anh ta sợ rằng bí mật bên trong sẽ bị bại lộ. Vì vậy, khi chồng có biểu hiện này, hãy xem lại tình cảm của hai người nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link