Đàn bà 40 có 4 "cái hư" khiến đàn ông hiếm ai cưỡng lại được kể cả "trai tân"

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà 40 giống như bình rượu cất được ủ lâu năm, bởi "hiếm, có khó tìm" và đặc biệt khi chỉ cần nhấp môi là say không lối thoát.

Đàn bà 40 luôn sống trong tâm thế không bao giờ phụ thuộc hay quá cần bất kỳ một người đàn ông nào

Đàn bà khi đã bước sang độ "từ tuần" đã thấm thế nào là cõi đời. Họ biết rằng trên thế giới này chẳng có gì là mãi mãi là vĩnh cửu, đặc biệt là chuyện tình cảm. Ngày hôm trước có thể còn nói yêu lắm yêu nhiều, nhưng ngày hôm sau người đó đã có thể gặp được "tình yêu đích thực khác của cuộc đời". Đàn bà khi đã 40, họ quá hiểu rằng trước khi cần người đàn ông nào đó yêu mình thì chính họ phải yêu và thương và trân trọng giá trị bản thân họ trước hết.

rose317

Thay vì sống phụ thuộc cảm xúc, phụ thuộc tiền bạc vào đàn ông thì họ muốn chăm chút cho chính bản thân mình bao gồm làm đẹp cho tâm hồn lẫn vẻ ngoài, những mối quan hệ tốt đẹp khác. Điều này mới làm nên giá trị khác biệt của mỗi người phụ nữ! Đàn bà 40 họ biết họ cần phải làm những điều gì, cuộc sống của họ không chỉ xoay quanh tình yêu, xung quanh 1 người đàn ông nữa mà thế giới của họ sẽ lấy chính họ làm tâm, tất cả mọi thứ đều phải quay xung quanh họ.

Điều này làm nên, khí chất có chút lãnh đạm, lạnh lùng lại có chút "cô độc" khó gần của các quý cô tuổi 40 với khiến đàn ông muốn điên cuồng theo đuổi!

4f062543a8866fd83697

Đàn bà phải biết cách đòi hỏi và dám đòi hỏi

Người ta nói rằng người phụ nữ ngốc chính là khi còn yêu thì không dám nói với anh ấy cho mình đi ăn ở những nhà hàng sang trọng, còn khi kết hôn lại không dám tiêu tiền của chồng để mua sắm cho bản thân. Đây chính là biểu hiện của 1 người phụ nữ quá biết điều mà quên mất rằng bản thân mình xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất, và nếu điều này xảy ra thường xuyên thì bạn sẽ tự biến bản thân thành "nơi an toàn" cho đàn ông. Bạn vô tình đã khiến đàn ông cảm thấy bạn dễ chiều, sao cũng được, bạn sẽ luôn nghĩ cho anh ấy, sẽ luôn tha thứ cho anh ấy, sẽ không bao giờ gây khó dễ cho anh ấy, và bạn sẽ rất dễ nhận lấy những thương tổn không đáng có.

193bc97c44b983e7daa8

Đàn ông luôn muốn mình là chỗ dựa vững chắc, là tấm khiên bảo vệ an toàn nhất cho người phụ nữ của mình. Nếu anh ấy yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không bao giờ tiếc rẻ điều gì hay tính toán điều gì với bạn. Anh ấy sẽ chỉ cảm thấy băn khoăn và tức giận vì chưa lo được cho bạn nhiều. Đàn ông là vậy, phụ nữ hãy để họ làm những việc họ cho là đúng, họ cho rằng đó là việc mà 1 người đàn ông nên làm. 

Hãy khéo léo và tinh tế khi "đòi hỏi" anh ấy 1 điều gì đó, để anh ấy không cảm thấy rằng bạn đang áp đặt và làm khó anh ấy. Điều này không hề khó nếu bạn hiểu người đàn ông mà mình yêu.

Đàn bà 40 luôn có những bí mật riêng, điều này chính là sự cuốn hút nhất của họ

Đàn ông thấy phụ nữ ngọt ngào thật dễ thương, những cô nàng hoạt ngôn dễ gần nhưng lại bị cuốn hút mãnh liệt bởi những người đàn bà có đôi mắt xa xăm trầm tư tĩnh lặng như giấu thật nhiều bí mật, trải lòng. Họ thích tìm hiểu, khám phá và chinh phục phụ nữ. Phụ nữ nếu quá rụt rè, nhút nhát, thiếu tự tin vào bản thân, quá "ngoan" sẽ tạo cảm giác an toàn nhưng nhàm chán cho đàn ông. Còn những người phụ nữ tự tin, bản lĩnh và cá tính mạnh sẽ không chỉ khiến đàn ông cảm thấy thích thú, "nổi máu" muốn chinh phục mà còn khiến cánh mày râu ngưỡng mộ, nể trọng, khao khát được đồng hành cùng mẫu phụ nữ này trên cả con đường sự nghiệp lẫn tình yêu.

211

Phụ nữ hãy nhớ rằng, điều cấm kỵ nhất trong 1 mối quan hệ chính là "không nên để người đàn ông nhìn thấu tâm can mình". Vì vậy, hãy để bản thân giống như 1 khu rừng bí mật, để đàn ông tự do khám phá, đến mỗi 1 vùng đất họ sẽ tìm thấy 1 điều thú vị của bạn. Như vậy, thì chẳng 1 anh đàn ông nào có thể ngừng yêu bạn được!

Đàn bà 40 quyến rũ lại gai góc chẳng khác gì đóa hồng ngát hương trong màn đêm

Phụ nữ sinh mỗi người sinh ra đã là 1 bông hoa, dù là loài hoa nào thì cũng đều ngát hương thơm, có màu sắc và đặc điểm, nét quyến rũ vô cùng riêng biệt. Đàn bà 40 họ đã trải qua cái thẹn thùng duyên dáng của những ngày thiếu nữ, giờ đây họ vừa gần vừa xa. Họ có thể yêu rất cuồng nhiệt và cũng sẽ khiến bạn "đau đớn" ngay 1 khắc nếu bạn làm tổn thương họ.

Đà bà 40 chẳng chút cứng nhắc, giữ mình trước người đàn ông của mình nhưng họ cũng chẳng hề dễ dãi khi bản thân đang băn khoăn, không ổn. 

Đặc biệt,  cái "hư" của người phụ nữ trong chuyện "chăn gối" là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi tình dục luôn là 1 trong những yếu tố mấu chốt để định đoạt 1 tình yêu hay cuộc hôn nhân có hạnh phúc hay không. Tình dục rất quan trọng, nó không chỉ đơn giản là nhu cầu sinh lý của mỗi người mà nó còn thể hiện cho sự đồng điệu từ tâm hồn đến thể xác, là sự thăng hoa của tình yêu, là điều kỳ diệu của tạo hóa.

Sự hòa hợp trong chuyện chăn gối sẽ đóng góp 1 phần vô cùng lớn vào công cuộc "giữ lửa" tình yêu của bất kỳ cặp đôi nào. Cái "hư" của người phụ nữ ở đây chính là hãy luôn sống thật với cảm xúc của bản thân khi ở "trên giường", hãy thoải mái gần gũi, đốt cháy đam mê, cuồng nhiệt đến điên dại với tình yêu, đừng ngần ngại đừng cứng nhắc. Cũng đừng quên thỉnh thoảng đem lại những điều mới mẻ cho cuộc "yêu" của cả 2 người nhé, như vậy thì có cho tiền cũng chẳng có anh nào muốn rời xa bạn đây!

 

Theo:  xevathethao.vn copy link