Tổ tiên dặn kỹ: “3 thói xấu khiến tài lộc khó tụ, làm mãi vẫn nghèo"

( PHUNUTODAY ) - Có một số thói quen khiến bạn mãi nghèo, không thể ngóc được đầu lên. Vì vậy, bạn cần tránh những thói quen này để sớm trở nên giàu có.

Cổ nhân từng dặn rằng: “Tiểu tiết quyết định thành bại”, có nghĩa là những chi tiết nhỏ bé cũng có thể quyết định thành - bại trong cuộc sống. Sống trên đời, chẳng có ai hoàn hảo. Điều quan trọng là khắc phục những điểm yếu và phát huy thế mạnh của bản thân. 3 thói quen này khiến tài lộc ngày càng hao hụt, khiến bạn mãi nghèo. Vì vậy, bạn nên tránh những thói quen đó nhé!

Rung đùi

Thực tế, rung đùi là thói quen khá phổ biến bởi có rất nhiều người có thói quen này. Người xưa có câu: “Đàn ông rung đùi nghèo khổ, đàn bà rung đùi hèn hạ”. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, thậm chí là không thể tin nổi: Rung đùi thì làm sao mà khiến con người ta trở nên nghèo được?

Thói quen rung đùi ảnh hưởng đến thắt lưng và thận. Nếu như duy trì thói quen rung đùi trong thời gian dài, điều này sẽ dẫn đến những vấn đề liên quan tới các bộ phận khác mà bạn không thể nào biết được. Khi xuất hiện những vấn đề kỳ lạ trong cơ thể thì cần phải đến bệnh viện khám, sẽ vô cùng tốn kém. Đây chính là một trong những dấu hiệu của việc tài sản tiêu tán, của cải hao hụt.

3

Việc rung đùi sẽ khiến cho những người ngồi đối diện cảm thấy vô cùng khó chịu. Một số người khác khi nhìn thấy bạn rung đùi dễ đánh giá bạn là người tùy tiện, sống không có quy tắc. Do đó, nếu như muốn vận mệnh khởi sắc hơn, đầu tiên mỗi người cần phải bắt đầu từ việc thay đổi thói quen xấu, tự mình kiểm soát đôi chân và thói quen của mình.

Khạc nhổ bừa bãi

Một số người thường khạc nhổ linh tinh, lâu dần thành thói quen xấu. Một số người cho rằng, đây không phải là việc gì quá to tát. Thế nhưng nếu như bạn có thói quen này thì nhất định phải chú ý. Việc khạc nhổ này vừa khiến người khác khó chịu, phản cảm lại vừa làm bạn mất đi tất cả những tài khí, vận khí, may mắn và của cải.

Đối với vận khí trong phong thủy, thói xấu này cũng không mang đến những ảnh hưởng tốt đẹp. Đứng tại góc độ phong thủy mà suy xét, thói quen này chính là: “Tiền tài khó tụ”. Chưa kể, việc ngạc nhổ lung tung bừa bãi còn rất mất vệ sinh, khiến nhiều người ghét bỏ, phản cảm và có những ấn tượng xấu cũng như đánh giá không tốt về bạn.

2

Vứt tiền lẻ lung tung

Trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người chúng ta, chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc nhận được tiền lẻ khi đi mua hàng, ăn uống. Sau khi nhận được số tiền lẻ này, có một số người có thói quen vứt lung tung ở mọi nơi, bạ đâu là vứt đó. Có khi là vứt tiền lẻ loạn lên ở xung quanh nhà, ghế sofa, ngăn kéo tủ, giá sách, gầm giường, nơi nào cũng có.

Thực tế, đây chính là thói xấu điển hình của việc tiêu tán tài sản và của cải. Nhiều người coi thường số tiền lẻ, thế nhưng “tích tiểu sẽ thành đại”, số tiền nhỏ nếu tích cóp lại sẽ biến thành số tiền lớn. Ngược lại, tiền dù nhiều đến mấy mà không biết giữ gìn thì cũng sẽ tiêu tán hết.

Theo:  xevathethao.vn copy link