Chỉ có đàn bà muốn bị chồng chán ghét thì mới đòi hỏi 3 điều này từ anh ấy!

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ nghĩ đến việc nói 3 điều này chứ đừng nói đến việc đòi hỏi với người chồng của mình bởi đây chính là những thứ cấm kỵ nhất của 1 người đàn ông!

Bắt chồng quay lưng lại với chính gia đình của anh ấy

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu, hay bà cô bên chồng là câu chuyện muôn thuở khó tránh khỏi. Dù có sự hiểu lầm với gia đình nhà chồng mà bạn lại bắt anh ấy lựa chọn giữa những người ruột thịt đã sinh thành dưỡng dục nên anh ấy và bạn thì bạn đã có 1 bước đi vô cùng sai lầm. 

1a9acac247078059d916

Đổi lại nếu chồng bạn bắt bạn lựa chọn như vậy bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Bạn muốn chồng bảo vệ đứng về phía mình nhưng bạn có từng tự hỏi từng cố gắng để dung hòa mọi thứ để làm 1 người vợ tốt 1 nàng dâu hiếu thảo thay vì oán trách mọi người và bắt chồng mình phải đứng ra lựa chọn? Có bao giờ tự hỏi, nếu anh ấy chọn bạn bỏ gia đình của mình thì liệu sau này anh ấy có thật sự hạnh phúc? Bạn nỡ lòng nào bắt người đàn ông mình yêu phải từ bỏ cha mẹ ruột những người thân sinh và dưỡng dục anh ấy thành người như ngày hôm nay và trở thành chồng bạn?

Rồi bạn có bao giờ tự vấn liệu anh ấy sẽ không ngần ngại chọn gia đình anh ấy và chán ghét bạn bởi suy nghĩ bắt chồng lựa chọn giữa cha mẹ anh ấy với bạn vô cùng nông cạn, ích kỷ? 

Là người phụ nữ trưởng thành, chín chắn và khôn ngoan bạn sẽ không bao giờ bắt chồng mình làm những điều trái với luân thường đạo lý như vậy. Thay vì bắt anh ấy chọn lựa, phụ nữ khôn ngoan sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng để hoàn thiện bản thân tốt hơn, đối xử chân thành với gia đình nhà chồng để dung hòa các mối quan hệ với nhau.

Bắt anh ấy không được giao tiếp người phụ nữ khác

4f062543a8866fd83697

Biết ghen là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu nhưng nếu bạn ghen đến mức kiểm soát mù quáng thì sẽ vô tình kéo bạn và chồng ra rất xa nhau. Bạn không thể cấm chồng không được ngoại giao với người khác giới bởi điều này rất vô lý, đổi lại là bạn tôi chắc rằng bạn cũng sẽ khó làm được điều này.

Người phụ nữ khôn ngoan và bản lĩnh sẽ chẳng bao giờ phải nhảy chồm lên cấm đoán chồng mình không được nhìn hay giao tiếp cô nọ cô kia. Mà họ nên đặt niềm tin vào người đàn ông của họ thay vì luôn làm quá mọi chuyện sẽ khiến anh ấy thấy thêm mệt mỏi và khó chịu mà thôi.

Bắt chồng không được tụ tập bạn bè

Đừng tự biến mình thành bà vợ khó tính ích kỷ bằng việc cấm chồng được tụ tập bạn bè phụ nữ nhé. Dù 2 người đã kết hôn vậy nhưng bạn và anh ấy vẫn cần có những khoảng không gian riêng.

78

Hãy thấu hiểu, tôn trọng cho khoảng không gian riêng của anh ấy nếu bạn cũng muốn nhận lại sự tôn trọng như vậy từ người bạn đời của mình. Hãy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc cho người đàn ông bạn yêu khi anh ấy có những người bạn, người anh em tốt. Bạn càng hiểu càng tôn trọng anh ấy thì chồng bạn sẽ càng yêu thương và trân trọng bạn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link