Đàn bà 40 phải biết "nuôi dưỡng" phong thủy của chính mình, vậy mới có thể thu hút phúc khí, bồi đắp phúc báo

( PHUNUTODAY ) - Làm gì để tu dưỡng cho phong thủy của bản thân để thu hút phúc khí, cải tạo hậu vận đón nhận phúc báo?

Người ta thường nói rằng, người phụ nữ chính là phong thủy của một gia đình. Họ là nhân tố quyết định sự hưng thịnh, hạnh phúc, sung túc của 1 mái ấm. Còn phong thủy của 1 người phụ nữ chính là tâm đức, chính là vẻ ngoài, ánh mắt của người đó. Vậy làm gì để tu dưỡng cho phong thủy của bản thân để thu hút phúc khí, cải tạo hậu vận đón nhận phúc báo?

danbatuoi40

Người phụ nữ sống bao dung, độ lượng, luôn nở nụ cười đẹp như đóa sen, đó là "tụ tài"

Dẫu biết, phàm là con người thì chẳng ai hoàn hảo, chẳng ai có thể sống làm vừa lòng với tất cả mọi người. Nhưng thay vì sự nông nổi nhất thời mà thù hằn tị nạnh thì hãy bỏ qua cho nhau, sống chan hòa vui vẻ, dĩ hòa vi quý. Bởi cuộc đời này chẳng biết ngày mai sẽ thế nào, trời sẽ nắng hay mưa, mặt trăng tròn hay khuyết nên khó khăn với nhau mà làm gì?

Nhất là với phụ nữ hãy luôn giữ cho bản thân tâm thái tự do tự tại lúc nào cũng vui vẻ, bao dung nhân hòa, khắc sau này sống trường thọ được người khác yêu mến kính nể thường. Hãy sống với tâm thế nhẹ nhàng, buông bỏ mọi điều có năng lượng xấu. Nếu bỏ qua được cho nhau thì hãy bỏ qua, chuyện to thì coi thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có. Hãy cho nhau, cho chính bản thân mình 1 cơ hội khác. Hãy kuoon tập cho bản thân khái niệm "buông bỏ", hãy để tâm tịnh, miệng nở nụ cười như đóa hoa sen, thuân khiết, thanh cao và đẹp đẽ.

Hãy cho bản thân cơ hội có niềm tin vào cuộc sống này còn nhiều điều tốt đẹp, cho người kia 1 cơ hội để sửa sai để tích đức cho chính cuộc đời họ.

Lấy chữ "Hiếu" làm lẽ sống - đây chính là ngọn nguồn phong thủy

Đạo làm người, tội ác lớn nhất đó chính tội bất hiếu. Đàn bà bước đến độ tứ tuần dường như đã có tất thảy mọi thứ, tri thức, hạnh phúc, tiền tài nhưng đôi khi họ không nhận ra rằng họ sẽ "thiếu" đi điều giá trị nhất cuộc đời họ chính là Cha Mẹ. 

Đàn bà khi còn nhỏ là "lá ngọc cành vàng" là nàng công chúa của bố mẹ, được bố mẹ chăm bẵm nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Và chỉ có sau này, khi đã ra đời va vấp đàn bà mới hiểu sẽ căhnrg có ai bao dung, nhân từ và yêu thương bạn vô điều kiện như cha mẹ.

estrogenphunu2

 

 

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", hương hỏa cho tổ tiên, báo hiếu cho cha mẹ chính là điều mỗi con người phải làm. Người phụ nữ lĩnh ngộ được điều này ắt có phúc báo, được tổ tiên phù hộ độ trì, phúc khí về chật nhà.

Người phụ nữ thanh lịch, nhẹ nhàng từ vẻ ngoài đến cách hành xử

Người phụ nữ thanh lịch trang nhã không chỉ nói về một vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, tươi sáng mà còn nói về cách người phụ nữ đó đối nhân xử thế cùng tri thức của cô ấy. Mẫu phụ nữ này luôn biết cách đối nhân xử thế, thông minh khéo léo giúp đàn ông gây dựng sự nghiệp. Sự thanh lịch của phụ nữ còn thể hiện ở cách họ nói chuyện, xã giao bên ngoài.

5b4ac144276ee530bc7f

Phụ nữ thường nghĩ chỉ cần mình có nhan sắc là được nhưng thực chất chính sự thanh lịch mới chính, nhã nhặn chuẩn mực mới là điều khiến đàn ông nể trọng và tôn thờ. Cưới mẫu phụ nữ này về đàn ông cả đời chung thủy, yêu chiều hết mực.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link