Sẽ chẳng bao giờ có 'Tuesday' nếu người đàn ông lúc nào cũng xem vợ mình là 'Everyday'

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân, một người đàn ông nếu lúc nào cũng xem vợ là 'Everyday' thì làm gì có chỗ cho người thứ 3 xen vào.

Đàn ông có nhiều chốn để đi nhưng chỉ có một chốn quay về đó là gia đình, nơi có vợ con đang chờ đợi mình

Đàn ông khi ngoại tình đều có một điểm chung đó là ''nói xấu vợ'' với nhân tình.

'Vợ anh chán lắm, chẳng bằng một góc của em. Đáng ra anh phải cưới em thay vì cô ta mới đúng''.

Thế nhưng lúc vợ phát hiện thì chồng lại tỏ ra mình là người bị hại, đổ lỗi do rượu hoặc bị người thứ 3 dụ dỗ. Đúng thật, đàn ông yêu vợ không sai, nhưng bên cạnh đó trái tim anh ta cũng quá nhiều ngăn nên cùng lúc có thể vừa nói yêu vợ, vừa có thể nói thương bồ.

Đàn ông ích kỷ lắm, lúc nghèo khổ thì đòi hỏi vợ hãy chung thủy với mình, tới lúc trong tay có tiền có quyền thì việc đầu tiên nghĩ đến chính là ''đổ vợ'''.

Nhưng hãy nhớ đàn ông ạ, vợ là nhà, bồ là quán trọ. Đàn ông sau những giông tố cuộc đời chỉ có thể tìm về nhà để có được cảm giác bình yên mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nói đến ly do ngoại tình đàn ông đều nghĩ ''Tuesday'' đầy rẫy ngoài kia, anh ta có tránh cũng không tránh được

Lý do này chỉ là của kẻ đa tình, tham lam, một người phụ nữ chưa đủ khiến đàn ông thỏa mãn mà thôi.

Nếu một người chồng lúc nào xem vợ là ''Everyday'' thì làm gì có chỗ cho người thứ 3 xen vào. Một người đàn ông ngoại tình không phải do phụ nữ ngoài kia dễ dãi mà bản thân anh ta thích ''của lạ'' nên mới mất hết lý trí đó mà thôi.

Đàn ông đừng nghĩ rằng bản thân ngoại tình thì vợ không biết, chỉ cần ra ngoài vui vẻ thời gian rồi quay về làm tấm chồng tốt.

Nhưng hãy nhớ, đàn bà họ nhạy cảm lắm, khi làm vợ rồi thì họ càng để ý từng chi tiết nhỏ. Thế nên khi anh không biết trân trọng vợ bây giờ thì chắc chắn anh sẽ phải hối hận mãi về sau mà thôi.

Với phụ nữ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi ai đó luôn chấp nhận và yêu thương họ vô bờ bến. Có được một người phụ nữ vì mình mà hi sinh còn hơn 100 đàn bà thiên hạ chỉ đến bên anh vì ''tình một đêm'' đàn ông ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có thể nghèo về tiền bạc nhưng nhất định không được nghèo nhân cách

Phụ nữ sẵn sàng ở bên người chồng tay trắng, không quản ngại vất vả vì chồng mà hi sinh. Nhưng nếu anh ta phản bội lại cô ấy thì chắc chắn phụ nữ sẽ không tha thứ.

Bởi vậy nên đàn ông hãy tự biết an phận, khi đã có vợ con đừng tơ tưởng bên ngoài nữa. Mỗi ngày anh đều xem vợ là tất cả thì chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện phản bội, kẻ thứ 3, ''của lạ'' ngoài kia đâu.

Hôn nhân hạnh phúc nhất với cả đàn ông và đàn bà chính là tìm một người có thể giúp bạn sấy tóc, một người có thể nắm tay bạn khi băng qua đường, một người có thể bao dung cho tính khí của bạn. Đừng vì một người đàn bà không xứng mà tự đạp đổ đi hạnh phúc của bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link