Đàn bà 40 tuổi hãy làm điều này cả đời sẽ không hối tiếc

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn bà 40, hãy một chút hồn nhiên như 20, và vẫn can trường như 30...

phu-nu0

Thực chất thì cuộc đời mỗi người chúng ta, nhìn thì ai cũng bận rộn, cũng có lúc mệt mỏi. Và hiển nhiên cả một đời vất vả ngược xuôi nhưng đến cùng vẫn có những việc ta không thể làm được. Chúng ta tích góp, tằn tiện nhưng vẫn thấy tiền bạc không bao giờ là đủ. Cũng có thể bạn đã trải qua năm tháng cố gắng chịu đựng, khoan dung, nhường nhịn, thậm chí là lo sợ, nghĩ trước tính sau, nhưng dù cẩn thận thế nào vẫn có lúc bất cẩn làm mất lòng không ít người.

Chúng ta học một đời quá nhiều thứ và mỗi ngày đều cố gắng, mỗi giây đều nỗ lực nhưng vẫn không tránh được những khi phải chịu thua thiệt, cam lòng chấp nhận mất mát. Cả một đời cố gắng bình tĩnh bao nhiêu thì cũng phải trải qua ít nhất một lần hối tiếc khôn nguôi.

Bạn 40 tuổi nhưng vẫn chưa già

Phụ nữ dù đã chạm ngưỡng 40 đừng tự nhận mình đã già. Bạn nên nhớ mình có thể nhiều tuổi hơn những năm 30, có thể không còn nhanh nhẹn như năm 20 nhưng hãy không ngừng phấn đấu, cống hiến và theo đuổi đam mê. Bạn chỉ cần có mục đích sống, luôn cầu tiến và hết lòng thì 40 hay 50 chưa bao giờ là quá muộn để làm những điều mình thích, để thay đổi công việc, thậm chí là người đàn ông bên mình.

Hãy luôn lương thiện

Là phụ nữ, bạn nên nhớ đừng để cuộc đời này khiến bạn trở nên biến chất hay sống khác với bản tính của mình. Và đừng vì bị người khác ganh ghét, đố kỵ hay hãm hại mà dùng chính sự xấu xa ấy để đáp lại cuộc đời. Bởi trời ao ắt có an bài, quả báo nhãn tiền là có thật.

Chỉ cần bạn luôn sống thiện lương, luôn ngay thẳng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được phúc đáp, hậu vận luôn an yên, vui vẻ và không phải áy náy vì những gì mình đã làm khi xưa.

Bạn nên nhớ mình chính là người hiểu rõ mình nhất

Trong cuộc sống chồng con, gia đình, bạn bè có thể cho bạn rất nhiều lời khuyên nhưng chỉ bạn mới biết mình thực sự muốn gì. Bạn thực tế có thể tham khảo ý kiến của mọi người, nhưng người duy nhất có quyền quyết định chính là bạn. Nhất là khi tiến thoái lưỡng nan, hãy nghe theo những gì con tim mình mách bảo.

Những người phụ nữ một khi 40 hãy hiểu những gì mình không thể có cũng không nhất thiết phải mong muốn đến cùng. Nhất là chuyện tình cảm, công việc hay cuộc sống, đã cố gắng đến cùng thì hãy để chúng tự nhiên diễn ra.

Đôi khi bạn sẽ mệt mỏi, đừng ngại cho mình một khoảng lặng, để nghỉ ngơi, để tận hưởng, để im lặng. Nếu rã rời rồi thì đừng quá cố chấp, có những chuyện con người vẫn là nên buông bỏ thì mới có thể hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link