Đàn bà chỉ cần nhìn vào 1 điểm này là biết rõ mình có số sướng hay nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà chỉ cần nhìn chỗ này là biết số mệnh của mình. Bạn hãy xem thử cho mình đi.

Trang phục

Người đẹp nhờ lụa, lúa tốt nhờ phân. Thế mới thấy trang phục không chỉ là vật che thân mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, cốt cách của một người. Trang phục sẽ có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của người phụ nữ.

Càng khí chất thì phụ nữ càng biết cách ăn mặc hợp hoàn cảnh. Họ biết khi nào cần kín đáo, khi nào có thể gợi cảm mà không bị đánh giá là phản cảm. Càng ăn mặc thanh lịch, hợp với hoàn cảnh thì phụ nữ càng ghi điểm trong mắt người đàn ông.

Khi phụ nữ kết hôn, muốn biết hôn nhân của họ ra sao thì cứ nhìn vào trang phục mà người phụ nữ đang mặc ở trên người. Phụ nữ hạnh phúc thì ngày càng xinh đẹp, ăn mặc cuốn hút.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi đó phụ ăn mặc luộm luộm, khuôn mặt bơ phờ thì chứng tỏ họ đã lấy nhầm chồng. Niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không phải là có nhiều người theo đuổi, mà là người đàn ông của cô ấy, vì cô ấy mà từ chối rất nhiều người phụ nữ khác.

Phụ nữ hơn nhau tấm chồng quả không sai, lấy đúng thì sung sướng, lấy sai thì cả đời bất hạnh mà thôi. . Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông đủ tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5 biểu hiện khác của người phụ nữ tốt số

1. Người biết nhận sai và sửa sai: Nếu bản thân biết lỗi và nhận ra lỗi thì càng tiến bộ. Còn bản thân sai mà cứ đổ lỗi cho người khác thì cả đời sẽ thất bại.

2. Người phụ nữ biết buông bỏ: mỗi khi gặp phiền muộn, bạn nhất định phải buông bỏ những điều tiêu cực để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Người phụ nữ giàu lòng nhân ái: dù nhìn vào khuyết điểm của người khác lúc nào họ cũng giữ được lòng trắc ẩn và bao dung.

4. Người phụ nữ biết thứ gì phù hợp với mình: ở độ tuổi nào cũng phải biết có những thứ gì phù hợp với bản thân. Thích gì cũng hợp mới thật sự là tốt nhất.

5. Người phụ nữ có tính nhẫn nại: Cổ nhân dạy: "Một điều nhịn chín liều lành'', một người phụ nữ có tính nhẫn nại sẽ hóa giải được khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link