Đàn bà có 3 hành động này thì nhất định không yêu bạn, chơi bời thôi: Đàn ông tinh ý nên hiểu rõ

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ có một trong 3 hành động sau đây thì có nghĩa là chỉ trong mối quan hệ chơi bời mà thôi.

Xin tiền và yêu cầu quà cáp

Những người phụ nữ khi yêu thì lúc nào cũng đến xin tiền và yêu cầu quà cáp thì đàn ông nhất định phải xem xét lại. Họ có mục tiêu rõ ràng và chỉ biết đến bản thân mình. Họ rất giỏi tính toán và cũng là người hay lợi dụng.

Một khi hai người qua lại thì họ sẽ sử dụng nhiều cơ hội và kỹ năng khác nhau để yêu cầu quà tặng, thậm chí là xin trực tiếp tiền bạc. Nhất là họ có khả năng nịnh nọt đàn ông rất giỏi. Sự khác biệt của các cô nàng yêu để "đào mỏ" là họ quá thoải mái, dễ chịu, sẵn sàng làm theo những thứ bạn trai yêu cầu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều này làm cho đàn ông thích và sẵn dàng chi tiền vì họ. Khi đó, bạn chỉ đơn giản nghĩ yêu không nên tính toán, kể cả về tiền bạc mà không hề biết rằng bản thân đang bị thao túng.

Tình yêu đích thực thì sẽ sẵn sàng chi tiền. Nhưng kiểu phụ nữ này thì họ đang thỏa mãn ham muốn của chính bản thân mình mà thôi.

Chỉ quan tâm đến nhu cầu của bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong mắt của người phụ nữ này thì đàn ông chỉ được xem như là công cụ thỏa mãn bản thân. Khi cần thì cô ta sẽ gọi bạn đến, nhưng khi không cần thì cô ta sẽ né tránh, tìm đủ lý do để từ chối bạn.

Kiểu phụ nữ này không hề yêu bạn, làm việc gì cô ấy cũng chỉ nghĩ đến bản thân mà thôi. Còn ở bên bạn là vì cô ấy còn lợi dụng được bạn, khi tìm được người đàn ông khác tốt hơn cô ấy sẽ sẵn sàng ''đá'' bạn đi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài

Khi hai người yêu nhau nhưng cô ấy lúc nào cũng đưa ra lý do chưa sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài, điều này có nghĩa là cô ấy chỉ yêu bạn chơi bời mà thôi. Trong thâm tâm của cô ấy thì đang có sự so sánh, đắn đo hoặc không muốn cùng nắm tay nhau đi đến hết đời. Thế nên đàn ông đừng ngốc nghếch mà chờ đợi. Bạn chẳng phải là người mà cô ấy muốn thực sự ở bên đến già đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link