Đàn bà có 3 việc nên ''lười'', càng siêng năng càng bất hạnh, chồng chán chồng chê

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có 3 việc càng lười thì hôn nhân càng hạnh phúc, chồng kính nể.

Lười việc cằn nhằn chồng

Người ta nói đàn bà yêu mới cằn nhằn, thế nhưng cằn nhằn ở mức vừa phải thì còn được, còn lúc nào mắng nhiếc chồng thì chẳng đàn ông nào chịu nổi cả.

Đàn bà vất vả, đàn ông họ cũng vất vả. Đi làm cả ngày về nhà còn nghe vợ cằn nhằn thì họ không thể chịu nổi. Là phụ nữ hãy biết thời điểm nào cằn nhằn, thời điểm nào thì im lặng cho chồng sự bình yên. Có thế hôn nhân mới yên ấm được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lười cãi nhau tay đôi với chồng

Trong cuộc sống hôn nhân dù vợ chồng yêu nhau nhiều đến mấy thì rồi cũng có những lúc mâu thuẫn, vợ chồng cãi nhau. Thường khi cãi nhau thì đàn ông sẽ chọn cách im lặng, còn phụ nữ sẽ lôi hết chuyện cũ ra để đay nghiến chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hyax nhớ khi vợ chồng không tôn trọng nhau thì tình cảm theo đó sẽ phai nhạt. Thế nên khi vợ chồng cãi nhau, người nóng thì người kia phải hạ tông xuống.

Việc riêng của chồng cứ để mặc chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều khiến đàn ông khó chịu nhất chính là vợ cứ hỏi mãi bên tai mình, can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư, tiền bạc của anh ta. Thế nên chị em khôn ngoan thì đừng can thiệp quá sâu như hỏi chồng đã làm gì, đi với.

Vợ hỏi những câu đó khiến chồng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bởi đàn ông sẽ cảm thấy vợ không tin tưởng mình. Thế nên phụ nữ cứ mặc kệ chuyện riêng của chồng. Đôi lúc không quan tâm chuyện này cũng khiến đàn ông cảm thấy được tự do, muốn làm gì thì làm theo cách của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link