Đàn bà có 4 thứ càng ''cũ rích'' bao nhiêu thì đàn ông càng thích mê thích mệt bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà biết biến thứ đã "cũ rích" thành điểm mạnh, lợi thế riêng của họ sẽ khiến đàn ông mê mệt mãi không thôi. Hãy xem 4 thứ dù đã cũ dưới đây vẫn chiếm giữ trái tim cánh mày rau, khiến cho gái lạ có dâng tận miệng cũng không thèm.

Đàn bà cũ có kinh nghiệm sống phong phú

Chính vì đã trải qua nhiều thăng trầm, nếm trải không ít hỷ nộ ái ố trong cuộc đời nên đàn bà đã cũ có kinh nghiệm sống vô cùng phong phú. Cô ấy có sự quật cường, bản lĩnh và tinh thần vươn lên không ngừng nghỉ nên chắc chắn sẽ có sự nghiệp thành công, thu nhập ổn định.

Dám chắc, đối diện với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, hiểu chuyện và tinh tế như thế thì đàn ông dù vô tâm lạnh lùng đến mấy cũng sẽ động lòng ngay lập tức.

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

Đàn bà chính là đã trải qua cái thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua cái thời thân hình còn "liễu yếu đào tơ", mảnh mai nhưng tràn đầy sắc sống. Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn có thể không còn cái vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó lại là sự quyến rũ, đằm thắm khó có thể cưỡng lại được. Đến "tầm này", đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết "đẹp khoe xấu che", họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

Empty

Đàn ông thường cảm thấy khá phiền hà, mệt mỏi với sự "sáng nắng chiều mưa" trong tính cách của những cô nàng mới lớn. Ngược lại, với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình. Điều này vô hình chung lại vừa khít với những người đàn ông cần sự thanh thản trong tâm hồn.

Sự tự tin, bản lĩnh và quyết liệt

Đàn bà từng trải đã kinh qua bao nhiêu hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu lần vấp ngã tưởng chừng như khó có thể đứng dậy được... Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục cố gắng làm lại và bay giờ dù không thành rồng thành phượng thì họ vẫn có thể cất cánh bay cao bay xa tự do tự tại.

Họ hiểu mình hiểu đời, họ đề ra và quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu trong cuộc sống. Họ biết họ có gì họ tự tin vào điều đó, họ bản lĩnh mạnh mẽ và quyết liệt để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.

Đàn bà cũ thấu hiểu tâm lý đàn ông

Đàn bà nông cạn thường chẳng thèm để tâm đến cảm xúc của người khác, chỉ muốn nhận chứ không muốn cho. Họ liên tục đòi hỏi, liên tục đưa ra những yêu sách và bắt người đàn ông mình yêu chiều theo vô điều kiện. Lâu dần, sự ngang bướng, ích kỷ ấy sẽ khiến đối phương chán ngán.

Empty

Trong khi đó, đàn bà từng trải luôn thấu hiểu tâm lý đàn ông, biết chàng cần gì, muốn gì. Nàng im lặng khi cần, lên tiếng khi nên và luôn dành cho đối phương sự quan tâm, săn sóc nên chẳng cần dùng bùa mê thuốc lú đàn ông vẫn say mê một đời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link