Phan Như Thảo than trời một điểm "long đong lận đận" trên khuôn mặt sau khi giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Dù giảm cân xinh đẹp như tiên nhưng quý cô cũng có những tâm sự về nhan sắc khiến nhiều chị em đồng cảm.

Một trong những bà mẹ bỉm sau sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng chắc chắn gọi tên Phan Như Thảo. Cô từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh con. Cư dân mạng liên tục tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp của cựu người mẫu năm xưa. Tuy nhiên, cô nàng đang dần lấy lại phong độ, những đường nét xinh đẹp của đại diện Vietnam's Next Top Model năm nào liền "gây mê" toàn tập. Mới đây, bà xã đại gia vừa có dịp khoe cận nhan sắc của mình ở tuổi 36 liền gây chú ý lớn.

Empty

Phan Như Thảo nở nụ cười tưoi như hoa.. Vòng 1 nảy nở hừng hực hút chặt mắt người nhìn của cựu người mẫu.

Dù giảm cân xinh đẹp như tiên nhưng quý cô cũng có những tâm sự về nhan sắc khiến nhiều chị em đồng cảm. Phan Như Thảo tâm sự: "Năm mình 16 tuổi, có người nhìn mình rồi chặc lưỡi nói con gái mà có cái đuôi mắt dài quá là khổ lắm nha con. Năm mình 26 tuổi, một người bạn ngồi nhìn mình rồi thốt lên mắt của em buồn quá Thảo, mắt buồn là long đong, lận đận lắm nha em.

Năm nay mình 36 tuổi chợt nhìn lại thấy ủa mắt mình có buồn miếng nào đâu. Vui như ngày hội thế kia mà. Đúng là không có gì có thể giấu được trong mắt cả, môi có thể mỉm cười, miệng có thể nói mình đang vui nhưng ánh mắt thì không thể nói dối được. Nhất là đuôi mắt dài thì càng dễ xuất hiện nếp nhăn nè, nhìn mệt mỏi, già nua và buồn bã là từ đó ra đó".

Empty

Dù chỉ tút tát gương mặt khá mộc mạc cùng phong cách ăn mặc khá giản dị nhưng cô nàng vẫn hút trọn spotlight người nhìn.

Empty

Làn da tổng thể không quá xập xệ nhưng vùng da quanh mắt quả thật là bộ phận lão hoá nhất gương mặt.

Empty

Mặt hốc hác rồi nhăn nheo hơn. Phần da quanh mắt khi cười không dấu nổi những vết chân chim hay nếp nhăn dưới bọng mắt.

Cô nàng từng chịu đau đớn để thực hiện công nghệ nâng cơ trẻ hoá. Vùng da quanh mắt là bộ phận cô tập trung nhiều nhất. Phan Như Thảo còn gợi ý 1 biện pháp cải thiện bộ phận lão hoá này bằng biện pháp tiêm chất làm đầy.

Empty

Tiêm Filler có tác dụng trẻ hóa da và nâng các mô cơ trong da giống như collagen dạng lỏng. Khi Filler được tiêm vào cơ thể, các phần tử sẽ phân bố rộng khắp và đều dưới da. Đôi mắt có chiều sâu sau tiêm Filler làm đầy bọng mắt.

Bên cạnh những thẩm mỹ uy tín thì còn tồn tại không ít thẩm mỹ kém uy tín, hiệu quả không cao đặt lợi ích kinh doanh lên hàng đầu. Do đó, trước khi tin tưởng bất cứ địa chỉ làm đẹp nào khách hàng cần tìm hiểu kỹ về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link