Đàn bà cô đơn thường làm gì khi đi tắm? 3 người phụ nữ tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi đi tắm, phụ nữ cô đơn phải làm gì để trút đi những nỗi buồn?

Chị Lưu, 21 tuổi: Xem điện thoại khi đi tắm

Khi đi tắm, tôi luôn muốn có điện thoại di động bên cạnh để có thể nhìn vào nếu cần, nhưng không thể mang theo như mọi khi. Tôi lo sợ có thể sẽ bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng nếu không có điện thoại di động ở gần.

Nếu tôi cảm thấy có thể sẽ có cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng, tôi sẽ tắm nhanh để giảm thiểu rủi ro và cố gắng nhìn vào điện thoại của mình khi tắm để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào. Khi có điện thoại di động bên cạnh, tôi cảm thấy thoải mái hơn, vì nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Nếu không có điện thoại di động, tôi sẽ cảm thấy thiếu mất một thứ quan trọng trong cuộc sống của mình.

1

Chị Lan, 25 tuổi: Tĩnh tâm khi tắm

Tắm là thời khắc quý giá cho tôi để yên tâm tĩnh tâm. Trong những giây phút ấy, tôi luôn suy nghĩ về người đàn ông mà tôi đang yêu. Tôi cảm thấy như đang bước vào một căn phòng tối để suy ngẫm, nhất là khi đối diện với những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Thông qua việc tắm, tôi có thể dành thời gian suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác hơn.

2

Chị Thúy, 28 tuổi: Tắm trước khi đi ngủ để thư giãn

Thường thì tôi tắm trước khi đi ngủ vì tôi tin rằng việc tắm sẽ giúp cho giấc ngủ của tôi trở nên tốt hơn. Khi tắm, tôi luôn hình dung rằng sau đó mình sẽ có một giấc ngủ ngon lành và không bị gián đoạn.

phu-nu-co-don-phunutoday-1-1004

Tuy nhiên, suy nghĩ của tôi về việc tắm chỉ đơn giản là để giúp cho giấc ngủ tốt hơn. Ngoài ra, tôi không có bất kỳ suy nghĩ hay tâm tư gì khác. Tất nhiên, mỗi người có một cách sống khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link