Đàn bà đã cũ, họ chẳng cần mối tình nay hợp mai tan, thứ họ cần là một tình yêu viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà cũ họ không cần tình yêu với những lời thề non biển đâu. Họ cũng không cần buổi hẹn hò lãng mạn, hay món quà sang. Thứ họ cần là được bình dị nắm tay người đàn ông đi đến hết cuộc đời này. Một tình yêu trọn vẹn đến đầu bạc răng long.

Trải qua hôn nhân đổ vỡ, người đàn bà vùi mình trong nước mắt và nỗi đau. Suốt những ngày tháng về sau thì dù hạnh phúc hay trắc trở, họ đều có tâm lý chung chính là sợ phải bắt đầu lại. Lúc này đàn bà cũ chẳng cần những mối tình nay hợp mai tan. Thứ họ cần thực sự chính là một tình yêu viên mãn.

Nhiều người khó mà thoát khỏi cái bóng của quá khứ đau thương, cứ vậy họ vùi mình sau những lá đơn ly hôn. Có người mất một tháng nhưng có người lại mất vài năm mới có thể bắt đầu lại.

Đàn bà mạnh mẽ thì đã đành, còn đàn bà yếu đuối thì phải nỗ lực hết mình để có thể bắt đầu lại. Người ta có thể trách đàn bà đã thay đổi cũng trách đàn bà vô tình. Nhưng sâu bên trong trái tìm của họ thì họ lúc nào khao khát được yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bắt đầu lại họ sợ trái tim sẽ phản chủ, sợ yêu và sợ cả chia ly. Chính vì thế đôi khi dù có bao nhiêu người tốt thì họ cũng sẽ lắc đầu từ chối. Một phần họ chưa sẵn sàng, một phần là vì những vết thương đã cũ.

Kỳ thực thì cuộc đời này vốn khắc nghiệt, đàn bà đã lỡ một lần đò thì người ta lúc nào nghĩ rằng họ không đàng hoàng, họ thiếu sót. Phải chăng chính vì điều đó mà đàn bà cũ ngày càng mặc cảm, sống khép mình. Họ cảm thấy mình không còn xứng đáng được hạnh phúc nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng đàn ông ạ, miệng lưỡi thiên hạ à, nếu như bạn từng trải qua những nỗi đau thì đừng nhìn đàn bà cũ bằng ánh mắt thương ai hay diễu cợt họ. Thay vào đó hãy dùng sự bao dung, chân thành để đối đãi với cô ấy.

Người đàn bà cũ họ không cần tình yêu với những lời thề non biển đâu. Họ cũng không cần buổi hẹn hò lãng mạn, hay món quà sang. Thứ họ cần là được bình dị nắm tay người đàn ông đi đến hết cuộc đời này. Một tình yêu trọn vẹn đến đầu bạc răng long.

Người ta vẫn thường nói đàn bà đi qua đổ vỡ chẳng khác gì viên ngọc quý cả. Nỗi đau càng lớn thì đàn bà càng trở nên xinh đẹp hơn. Thế nên nếu đã là duyên cho gặp gỡm nếu là hạnh phúc bạn muốn nắm giữ. Cho dù là đàn bà từng đổ vỡ thì hãy cùng người ấy vượt qua mọi thứ thách đến cuối cùng đàn bà nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link