Đàn bà ngoại tình vì sao vẫn quan hệ với chồng đều đặn? Nghe người phụ nữ tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ân ái với nhân tình, vì sao đàn bà vẫn quan hệ với chồng? Họ có những tâm sự riêng khó nói.

Bà Đào, 50 tuổi, sợ chồng đa nghi nên không thể từ chối chồng

BÀ Đào, 50 tuổi, chia sẻ rằng chồng bà rất hay đa nghi. Mặc dù bà và chồng cùng tuổi nhưng sức khỏe của chồng không bằng bà, và anh ta đã dành ít thời gian cho bà. Bà cảm thấy cô đơn và mất ngủ, do đó thường xuyên trò chuyện với người lạ qua điện thoại.

Gần đây, bà đã kết bạn với một người đàn ông cùng lứa tuổi, vợ của anh ta cũng đã mãn kinh giống như bà. Họ trò chuyện và quen nhau một thời gian trước khi gặp nhau. Tuy nhiên, chồng bà luôn nghi ngờ bà và thường hỏi bà đang ở đâu và làm gì.

1-1559-1613

Bà cảm thấy lo lắng và không thể từ chối chồng mình khi anh ta có nhu cầu, vì sợ ông ta sẽ nghi ngờ và đề phòng bà hơn. Ngoài những nguyên nhân trên, có nhiều lý do khác dẫn đến việc phụ nữ ngoại tình nhưng vẫn không từ chối chồng trong gia đình.

Cần tiền của chồng

Có những phụ nữ tiếp tục sống chung với chồng mặc dù không còn yêu anh ta. Nguyên nhân không phải là do bất kỳ lý do nào khác, mà vì phụ nữ thường gặp khó khăn trong việc tồn tại trong một xã hội đòi hỏi họ phải có người đàn ông ở bên cạnh. Ngay cả khi họ đã ngoại tình, họ vẫn cảm thấy cần phải dựa vào chồng để có sự hỗ trợ và giúp đỡ.

Yêu hai người cùng lúc

Có những phụ nữ yêu chồng mình, nhưng đồng thời cảm nhận rằng tình yêu thực sự của họ nằm ở những người đàn ông khác ngoài mối quan hệ hôn nhân.

Đây là một quyết định khó khăn cho phụ nữ khi phải đối mặt với sự lựa chọn giữa chồng và người tình mang lại tình cảm mãnh liệt. Một số người ngoại tình vẫn yêu sâu đậm chồng của mình và không từ chối anh khi trở về nhà.

ngoai-tinh-154450452594015393663

Cảm thấy xấu hổ, muốn bù đắp cho chồng

Một số phụ nữ yêu thương gia đình và chồng mình một cách sâu sắc, nhưng lại dễ bị cám dỗ bởi những người đàn ông bên ngoài và không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Những phụ nữ này có xu hướng dấn thân vào ngoại tình chỉ để đáp ứng những ham muốn cá nhân của mình. Sau khi có cuộc hẹn với người tình, họ thường cảm thấy xấu hổ đối với chồng. Tuy nhiên, khi trở về nhà, họ vẫn tuân thủ ý nguyện của chồng và không từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ anh ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link