Đàn bà nhiều lời lúc nào cũng được nhưng trong 4 tình huống này càng im lặng đàn ông càng nể

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà càng biết im lặng đúng lúc thì đàn ông càng sợ, không phải cứ nói nhiều là tốt.

Im lặng khi chồng cần khoảng không gian riêng

Im lặng không có nghĩa là không biết, hay không khôn khéo trong cách ứng xử mà im lặng để thể hiện niềm kiêu hãnh của bản thân mình. Nói nhiều nhưng không có trọng tâm thì chỉ càng khiến đàn ông nhanh chán ghét hơn mà thôi.

Đàn ông ra ngoài cả ngày, chịu nhiều áp lực từ công việc, cấp trên, đồng nghiệp. Tới khi về nhà mà còn phải nghe thêm những lời càm ràm từ việc nhỏ nhất từ vợ thì sẽ khiến họ cảm giác như sống trong địa ngục.

Là người vợ khôn khéo thì hãy học cách im lặng, hông phải là nhịn nhục mà là im lặng để thứ tha để chồng có không gian riêng, người đàn ông thương vợ tự khắc phải biết làm gì để người phụ nữ của mình không chịu thiệt thòi, hay hờn tủi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Im lặng để cảnh cáo kẻ thứ 3

Sự im lặng này chúng ta từng chứng kiến trong những cuộc tình tay ba. Người đàn ông bị tố lăng nhăng không chỉ với 1 cô mà với nhiều cô. Thế nên khi phát hiện ra chồng ngoại tình thì đừng đấu đá trên mạng hay đánh ghen. Cứ im lặng, có thế mới càng khiến đối phương sợ hãi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Im lặng để đàn ông biết mình đang sai

Lời cảnh tỉnh từ sự im lặng của người phụ nữ lúc nào cũng đáng sợ hơn bất kỳ lời nói hay ngôn từ nào. Đàn ông có thể sợ hãi khi nghe quá nhiều điều từ người phụ nữ của mình, nhưng càng sợ hơn khi cô ấy không nói điều gì.

Lúc này sự im lặng của người phụ nữ cũng đáng sợ hơn bất kỳ lời nói hay ngôn ngữ nào. Đàn ông có thể sợ hãi khi nghe quá nhiều điều từ người phụ nữ của mình, nhưng càng đáng sợ hơn khi cô ấy không nói điều gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự im lặng lúc này như là lời cảnh cáo của người đàn ông về những hành động sai trái của mình. Im lặng không phải là bỏ qua, hay dễ dãi với những lỗi lầm của chồng mà là sự tức giận đã đạt đến đỉnh điểm. Đàn ông nào cũng sợ lắm tình huống này, bởi khi phụ nữ còn nói là còn yêu thương và dành sự quan tâm cho chồng.

Im lặng nếu muốn cho người khác cơ hội sửa sai

Sự im lặng của người phụ nữ lúc nào có ý nghĩa hơn cả những lời nói, để người đàn ông cực kỳ nể phục. Nhưng sự im lặng hay lời nói cũng nên có giới hạn của nó. Cái gì mà nhiều quá, vượt ngưỡng khiến bản thân hay đối phương bối rối thì nên dừng lại.

Việc nói quá nhiều, đào lại những sai lầm sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì mà khiến cả hai xa cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link