Vì sao đàn ông khi nghèo thì chung thủy, nhưng khi có tiền thì thường dễ ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Người ta có câu: Đàn ông chung thủy chỉ là vì anh ta chưa có cơ hội ngoại tình. Liệu đàn ông tốt có còn trên đời này không?

Càng giàu càng nhiều cám dỗ

Đàn ông càng nghèo thì càng có ít cám dỗ. Khi anh ta không có tiền, những cuộc nhậu nhẹt, vui chơi phù phiếm, nhưng nơi khiến đàn ông dễ sa ngã sẽ chẳng còn cơ hội đặt chân đến. Nhiều người cho rằng đàn ông nghèo chung thủy hơn đàn ông giàu. Nhưng thực tế thì chẳng qua anh ta chưa có cơ hội để ngoại tình mà thôi. Những người phụ nữ ngoài kia, khi yêu đàn ông có vợ thì thứ mà cô ta nhìn đầu tiên chính là tiền của anh ta.

Lửa thử vàng, giàu có thử lòng người. Nhiều người có tiền cái là liền chán ghét vợ.

Lòng chung thủy của phụ nữ được thử thách khi đàn ông không có gì trong tay. Đàn bà họ khi yêu thật sự chẳng nề hà chuyện giàu nghèo. Khi cuộc sống khó khăn, họ tằn tiện trong ăn mặc, vun vén cho chồng con đến quên mất bản thân mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ làm việc để gánh mưu sinh trên vai chồng bớt cực nhọc đi. Với một người phụ nữ, cực một chút chẳng sao, miễn chồng yêu thương mình là đủ.

Không có thứ gọi là chung thủy suốt đời

Khi yêu, đàn bà tuyệt đối tin rằng tình yêu là thứ vĩnh cửu và họ chung sống tận tụy, thậm chí hy sinh tất cả cho người mình yêu.

Với đàn ông thì lòng chung thủy như là món quà có hạn sử dụng. Bởi với đàn ông, đôi khi chỉ cần là món lạ thì đó là món ngon.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ ''xuống dốc''

Điều có thể giết chết đi một mối quan hệ là khi đàn ông nhìn thấy sự thay đổi tiêu cực của vợ. Ví dụ như vợ béo phì, hay cằn nhằn, trong khi ngoài kia nhiều người vây quanh anh ta lúc nào dịu dàng. Phụ nữ khôn ngoan cả đời, nhưng khi yêu lại rất dại. Có người dùng cả thanh xuân để chờ đợi, vắt kiệt lòng mình để theo người đàn ông. Tới lúc anh ta có mọi thứ lại thay lòng đổi dạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm gì khi chồng ngoại tình?

Trách chồng ngoại tình nhưng phụ nữ cũng phải xem lại chính mình. Phụ nữ muốn giữ chồng thì trước hết hãy giữ mình, muốn giữ chồng đừng theo chồng mà hãy thay đổi chính mình.

Phụ nữ phải lúc nào cũng xinh đẹp, có trí tuệ. Dù chồng bỏ bê cũng đừng bỏ rơi chính mình, hãy cứ xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Đàn ông chẳng tiếc vợ con thì bạn cũng đừng nên tiếc người không có giá trị đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link