Đàn bà sẽ cảm ơn ngày đó anh đã rũ bỏ họ, bởi 'cơm thiu' của anh giờ là kim cương của người khác

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cứ nghĩ rằng mình có bội bạc thì vợ cũng sẽ không dám ly hôn, nhưng sai rồi đàn ông ạ, thời nay đàn bà chẳng ai còn sợ cảnh mang tiếng 1 đời chồng, họ sẵn sàng đạp lên dư luận để sống cho chính mình.

Đàn ông lúc cưới về lúc nào cũng thề thốt:

- Vợ ạ, em chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất của anh. Cả đời này anh nhất định sẽ yêu thương em.

Nhưng rồi vợ chỉ sau 1 lần sinh nở, trở nên xập xệ, vóc dáng không còn thon gọn như trước nữa thì đàn ông quay ra chê bai và coi thường vợ của mình.

Đàn ông cho phép mình lấy lý do vợ không còn trẻ đẹp, xuân thì để chạy theo những bóng hồng bên ngoài. Với đàn ông họ cho rằng bản lĩnh của mình chính là đưa được nhiều người phụ nữ lên giường, nhưng sự thật thì đàn ông bản lĩnh chính là người biết yêu thương vợ, xem vợ là mối bận tâm hành đầu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều đáng nói là đàn ông 100 người thì 100 người mạnh miệng đòi ngoại tình nhưng lại không dám về nhà bỏ vợ. Bởi người chồng nào thì sau 1 ngày hả hê bên ngoài cũng sẽ về nhà muốn ngồi vào mâm cơm nóng cùng vợ.

Đàn ông cứ nghĩ rằng mình có bội bạc thì vợ cũng sẽ không dám ly hôn, nhưng sai rồi đàn ông ạ, thời nay đàn bà chẳng ai còn sợ cảnh mang tiếng 1 đời chồng, họ sẵn sàng đạp lên dư luận để sống cho chính mình. Hôn nhân phải là nơi có chồng yêu vợ, còn vợ mà sống với gã chồng tồi thì ngu gì mà cam chịu.

Chồng không tốt xưa nay đàn bà chưa bao giờ tiếc, bởi thế nên giây phút mà anh đi ngoại tình thì hãy nhớ vợ mình cũng có nhiều người đàn ông khác mê đắm, thèm thuồng.

Đàn bà sau nhiều năm chung sống với người chồng tồi thì khi có người yêu thương họ chẳng dại gì mà không đồng ý cả. Bởi vì chồng tồi không có nghĩa là tất cả người đàn ông khác đều tệ. Đàn ông cứ coi vợ là cơm thiu thì rồi chắc chắn là sẽ có người khác thay anh coi vợ là kim cương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đâu phải lúc nào xấu xí, vì chồng tệ nên họ mới ủ rũ mà thôi. Bởi thế nên phụ nữ xinh đẹp là gặp được chồng tử tế. Nên đừng thấy sốc khi vợ mình có người đàn ông khác làm cho cô ấy trở nên xinh đẹp nhé.

Đàn bà lúc đầu bị chồng ruồng bỏ họ đau khổ lắm, nhưng rồi họ sẽ nhận ra rằng mình không dám buông bỏ gã chồng tồi mới là dại. Bởi nguồn gốc của sau đau khổ chính là do đàn ông tồi gây ra, chỉ khi vứt bỏ anh ta thì đàn bà mới có thể gặp được người đàn ông tốt với mình.

Bất kỳ một người đàn bà nào cũng sẽ có những người đàn ông vô danh chiêm ngưỡng, đàn ông có được vật báu nhưng lại coi nó là cơm nguội thì đến khi mất rồi đừng hối tiếc, bởi vì có hối hận cũng không thay đổi được gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link