Trái tim phụ nữ là mái nhà, không phải là nơi dừng chân đàn ông nhé

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh họ thừa biết mình ở vị trí nào, trong cuộc sống thì họ đủ khôn ngoan để không tranh giành hay so đo. Trong chuyện tình cảm thì họ đủ tỉnh táo để biết cái gì nên giữ và cái gì không nên giữ.

Đàn ông luôn nghĩ chỉ cần mình muốn thì lúc nào cũng có thể tìm được một người phụ nữ ở bên cạnh. Vậy nhưng đàn ông ạ, nếu như phụ nữ mà dễ dàng ở bên anh thì chứng tỏ họ yêu tiền của anh chứ không phải yêu con người anh. Mà điều này có khuyết điểm đó chính là khi anh khó khăn thì họ sẽ rời bỏ anh đi ngay lập tức.

Phụ nữ khi yêu luôn đề cao sự chung thủy, với tình yêu thì họ ghét nhất cái việc đàn ông bắt cá 2 tay. Trái tim phụ nữ lúc nào nhỏ bé, họ chỉ có thể hết lòng hết dạ vì 1 người đàn ông, cũng bởi vì vậy mà họ thường xuyên lạc long, cả cảm thấy tủi thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đừng thấy lạ khi phụ nữ lúc nào lụy tình, níu kéo người đàn ông nhưng rồi đến một ngày họ cũng tuyệt tình mà rời bỏ anh đi nhé. Bởi sức chịu đựng của họ có hạn, chứ không phải vô hạn để cam chịu ở cạnh người đàn ông chỉ mang đến những đau khổ cho mình.

Đàn ông ạ, trái tim đàn bà là nhà chứ không phải là nơi dừng chân để anh cứ gieo yêu thương rồi đến khi anh chán, tìm được người đàn bà khác tốt hơn là rời bỏ đi mà không báo trước.

Một người phụ nữ thông minh họ thừa biết mình ở vị trí nào, trong cuộc sống thì họ đủ khôn ngoan để không tranh giành hay so đo. Trong chuyện tình cảm thì họ đủ tỉnh táo để biết cái gì nên giữ và cái gì không nên giữ.

Có một kiểu phụ nữ họ yêu hết mình nhưng không bi lụy, hi sinh nhưng không bất chấp, tin tưởng nhưng tuyệt đối sẽ không si mê. Nên dù có đổ vỡ thì họ sẽ đứng dậy và làm lại từ đầu được.

dan-ba-co-the-rat-han-dan-ong-nhung-tinh-cam-cu-thi-khong-bao-gio-dut-bo-104637

Nếu có một người đàn ông yêu phụ nữ chân thành thì họ cũng sẽ đáp lại sự chân thành với anh. Còn nếu anh lúc có mà không biết trân trọng, cứ nghĩ đó là điều hiển nhiên thì mất đi đừng có tiếc. Vì ngay từ đầu anh đâu có học cách yêu thương cơ chứ.

Bản thân anh làm tổn thương một người phụ nữ thì đừng mong họ cứ ở đó chờ anh hết ngày này tới ngày khác. Phụ nữ khi đã cạn yêu thì đừng mong quay lại, bởi vì với họ người đàn ông không biết trân trọng mình thì tốt nhất không nên tiếc.

Phụ nữ, sau cùng hãy nhớ nhé, thuyền đến đầu cầu tự nhiên sẽ thẳng, rất nhiều chuyện cũng đừng quan tâm, tất thảy trên trời đều có an bài...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link